Nội dung
Toshiba satellite l510 có giá từ 95 triệu đồng

Toshiba Satellite L510 Black Texrure được thiết kế màu đen với họa tiết vân nổi chống bám dấu vân tay cùng khả năng xử lý đầy mạnh mẽ.

L510 được trang bị đầy đủ các kết nối như VGA, LAN, USB 2.0, Jack tai nghe 3.5 và nổi bật nhất là cổng Combo eSATA/USB có chức năng sạc ngay khi máy tính đã tắt hẳn. Bên cạnh trái là ổ đĩa đọc/ghi DVD hai lớp, mặt trước với dàn đèn hiển thị ở vị trí dễ nhìn cùng đầu đọc thẻ nhớ.

Bàn phím tiêu chuẩn truyền thống của Toshiba Satellite L510 được đánh giá cao về chất lượng và thoải mái khi gõ phím. Phím bấm không bị hiện tượng xô lệch phím sau một thời gian sử dụng. Tiếng động tạo ra khi gõ bàn phím nhỏ. Bàn di chuột cảm ứng phủ một lớp nhám làm tăng khả năng chính xác và đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Ngoài sức mạnh xử lý hình ảnh và đồ họa của Intel, L510 được trang bị chip xử lý đồ họa rời chuyên nghiệp ATI HD4570 cùng sự trợ giúp của màn hình LCD với đèn nền LED Blacklight độ phân giải WXGA 1366x768 Pixel (chuẩn 16:9) công nghệ xử lý hình ảnh Clear SuperView mang lại hình ảnh chân thực, sắc nét nhất ngay cả khi xem phim chuẩn HD.

Thời lượng dùng pin lên tới hơn 4 giờ, ổ cứng được tích hợp công nghệ chống sốc hiệu quả của Toshiba. Ngoài ra, các công nghệ độc quyền khác cũng có mặt tại dòng sản phẩm này: Toshiba ConfigFree giúp tăng cường khả năng kết nối Wifi, Toshiba Eco Ulitily giúp quản lý điện năng một cách hiệu quả nhằm tăng thời lượng dùng Pin, Toshiba Monitor Health giúp quản lý trạng thái phần cứng hiệu quả, Toshiba SmartFace giúp đăng nhập máy tính không cần mật khẩu mà dùng chính khuôn mặt của chủ nhân.

Cầu hình chi tiết tham khảo tại đây

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Phân Phối CMC và được bán tại các đại lý trên toàn quốc. Thông tin xin liên hệ: 04 3783 2266 – Máy lẻ: 8034.

(Nguồn: Công ty TNHH phân phối CMC)

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm