Nội dung
Laptop core i3 giá rẻ từ lenovo

Lenovo Ideapad G460 với các gờ bo tròn.

Ấn tượng ban đầu với Lenovo Ideapad G460 là kiểu dáng đẹp với màu đen mạ ánh kim sáng bóng vân chìm caro, đồng bộ với thân máy. Thiết kế ôm gọn, các đường cong mang lại cảm giác mỏng tối đa cho máy. Bên trong thân máy màu xám đen, kiểu nhôm phay xước tạo nét khỏe, trẻ, năng động và cá tính. Mặt trước máy hình thang, nhẵn vát, được vuốt từ bản lề đến tận mép, cho Ideapad G460 vẻ thanh thoát nhẹ nhàng, mềm mại nhưng chắc chắn. Một điểm cải tiến mới trong G460 chưa từng thấy trong các dòng sản phẩm Lenovo Ideapad trước đây chính ở mouse pad cảm ứng được thiết kế rộng và thời trang.

Màn hình G460 sử dụng công nghệ WXGA LED siêu sáng, tiết kiệm điện năng, góc nhìn rộng, bóng mượt với VibrantView cho màu sắc rực rỡ sống động và sắc nét, đồng thời cũng điều chỉnh sang được dạng màn hình với màu sắc dịu mắt chỉ với vài thao tác đơn giản. Trên cùng là camera tích hợp để phục vụ nhu cầu quay phim chụp ảnh hay hội thoại video conference qua mạng, với cơ chế tự động điều chỉnh độ nét theo mức độ sáng tối khác nhau.

Ideapad G460 hỗ trợ đầy đủ nhiều tiện ích thông dụng cần thiết cho một laptop "all in one", phù hợp cho mọi nhu cầu người dùng như webcam, đầu đọc thẻ nhớ, HDD dung lượng cao... Pin đi kèm G460 dung lượng 2.200 mAh cho thời gian sử dụng 4 giờ với nhu cầu thông thường.

Laptop core i3 giá rẻ từ lenovo

Vỏ máy xám đen kiểu nhôm phay.

Ngoài điểm nổi bật về thiết kế, Lenovo cũng trang bị cho Ideapad G460 bộ vi xử lý Intel Core i3 Processor 330M (2,13 GHz / 1066 MHz / 3MB L3 Cache) tiết kiệm điện năng, cải thiện khả năng xử lý đồ họa so với CPU tiền nhiệm. RAM công nghệ mới lên tới 2GB tốc độ 1.066 MHz, có thể nâng cấp lên 8GB. Ổ cứng 320GB SATA II, ổ DVD đọc ghi nhiều lớp.

Card màn hình tích hợp Intel HD Graphics cho độ phân giải cao HD. Hệ thống loa được bố trí dọc theo màn hình, mang lại chất lượng âm thanh vòm khá chuẩn khi giải trí và nghe nhạc.

Các điểm nổi bật trong hoạt động của Lenovo Ideapad G460 là tốc độ card mạng Gigabit truy xuất Internet nhanh, CPU hiệu năng cao, màn hình công nghệ LED sắc nét, card màn hình độ nét cao, công nghệ HD…

Laptop core i3 giá rẻ từ lenovo

Công nghệ One Key Rescure System.

Điểm đặc trưng của tất cả các dòng máy tính xách tay của Lenovo Ideapad là công nghệ nhận diện khuân mặt Veriface Face Recognition Technology để đăng nhập vào máy tính một cách nhanh gọn. Công nghệ One Key Rescue System cũng là một tính năng hữu ích khi hệ điều hành gặp sự cố, chỉ cần ấn một nút có thể phục hồi lại hệ điều hành và dữ liệu trong một vài phút, đảm bảo tính hoạt động liên tục của máy.

Song song đó là công nghệ tiết kiệm điện năng, Lenovo Energy Management Software 3.1 (download miễn phí) cho phép “co dãn” hiệu năng của máy theo nhu cầu sử dụng, giúp chạy tối ưu với nhu cầu tải trọng của ứng dụng. Công cụ hội thoại và chat Windows Live Toolbar, công cụ Multimedia nghe nhạc, xem phim, ghi đĩa Power2Go cũng được cung cấp miễn phí trên trang Lenovo Website

G460 có ba phiên bản với cấu hình khác nhau. Model G460-1840 (giá 11.894.000 đồng) được trang bị chip Core i3 Processor 330M, RAM 2G , HDD 320G, DVD-R, Intel HD Graphic. Model G640-3323 (giá 13.079.000 đồng) được trang bị chip Core i3 Processor 350M tốc độ xử lý cao hơn với card màn hình rời nVidia GeForce 512MB. Riêng mẫu G460-3404 (giá 13.929.000 đồng) là dòng cao cấp nhất, được trang bị CPU hiệu năng cao kết hợp với màn hình hỗ trợ độ phân giả HD.

Linh Chi

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm