Nội dung
Sony vaio p với vỏ bằng da cá sấu

Ngoài bộ vỏ đặc biệt trên, Vaio P vẫn sở hữu màn hình kích thước 8 inch độ phân giải 1.600 x 768 pixel cùng cấu hình phần cứng bao gồm vi xử lý Intel Atom Z560, chipset Intel US15X, ổ cứng thể rắn SSD dung lượng 256GB và tùy chọn pin mở rộng cho thời gian sử dụng liên tục tới 12,5 tiếng.

Sony vaio p với vỏ bằng da cá sấu

Phiên bản này vẫn giữ cấu hình phần cứng như cũ. Ảnh: Sony.

Vaio P được nâng cấp cách đây ít ngày với tính năng nổi bật mới là định vị toàn cầu GPS, la bàn số, bộ đo gia tốc để xoay màn hình khi đọc tài liệu hoặc nghiêng máy sang trái, phải để di chuyển về trước hoặc lùi khi xem web.

Ngoài ra, Vaio P mới cũng có khả năng tương thích với PS3 để có thể nghe nhạc, xem video hay chơi trò chơi thông qua thiết bị này bằng chức năng Remote Play.

Hiện tại, Sony chưa công bố giá bán hoặc giá tiền người dùng phải trả thêm để có phiên bản này.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm