Nội dung

Hai năm trước, Toshiba giới thiệu điện thoại 1GHz đầu tiên, đánh dấu sự thăng tiến của tốc độ di động. Cùng với sự phát triển của độ phân giải màn hình, game và các ứng dụng cần khả năng xử lý mạnh, bộ vi xử lý không ngừng được cải tiến.

Dưới đây là top 5 mẫu điện thoại thông minh sử dụng bộ vi xử lý lõi kép đáng chú ý nhất được công bố do tạp chí Cnet bình chọn, tất cả đều chạy hệ điều hành Android.

HTC Sensation

Top 5 smartphone lõi kép

htc sensation với tốc độ mạnh mẽ.

Siêu phẩm này vừa được HTC công bố và trở thành một trong những điện thoại mạnh mẽ nhất hiện nay. Máy sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8260 tốc độ 1,2 GHz lõi kép.

So với Desire HD, model mới có kiểu dáng gọn hơn, dù vẫn mang màn hình 4,3 inch. Sensation sử dụng độ phân giải qHD, khả năng kết nối ấn tượng, camera 8 Megapixel quay phim full HD.

LG Optimus 2X (P990)

Top 5 smartphone lõi kép

Optimus 2X là điện thoại dual core đầu tiên.

Optimus 2X là di động sử dụng chip lõi kép đầu tiên, thiết bị đã có mặt trên thị trường, máy dùng chip Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz.

Thiết kế cứng cáp, hỗ trợ quay phim HD, màn hình đẹp và khả năng kết nối với HDMI, DLNA là những điểm mạnh của máy, tuy nhiên, Optimus 2X có pin kém, zoom ảnh chưa ấn tượng.

LG Optimus 3D

Top 5 smartphone lõi kép

Optimus 3D hỗ trợ quay phim, chụp ảnh 3 chiều.

Chiếc di động lõi kép thứ hai của LG sử dụng chip xử lý TI OMAP4, tốc độ 1GHz, model này ra mắt tại MWC 2011 ở Barcelona tháng 2 năm nay.

Ngoài tốc độ, Optimus 3D được đánh giá cao nhờ trang bị hai ống kính, cho phép chụp ảnh, quay phim 3D. Máy có màn hình rộng 4,3 inch, thiết kế nam tính.

Motorola Atrix

Top 5 smartphone lõi kép

Atrix có màn hình độ phân giải cao.

Atrix 4G tại Mỹ đã có mặt trên thị trường, trong khi phiên bản dành cho thị trường châu Âu và châu Á sắp có mặt, Việt Nam cũng sẽ có motorola atrix chính hãng. Thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz.

Đây là chiếc smartphone mạnh mẽ của Motorola với màn hình 4 inch, độ phân giải qHD 540 x 960 pixel, ấn tượng với RAM 1GB.

Samsung Galaxy S II

Top 5 smartphone lõi kép

Galaxy S II thiết kế siêu mỏng.

Đây là siêu phẩm đáng chờ trong các mẫu lõi kép hiện nay, model vừa được Samsung xác nhân đưa tốc độ từ 1GHz lõi kép lên 1.2GHz.

Galaxy S II sở hữu thiết kế siêu mỏng, 8,49 mm, màn hình Super AMOLED Plus rộng 4,3 inch, thiết kế thời trang, giao diện đẹp.

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm