Nội dung
Xperia arc đã cho đặt hàng ở vn

xperia arc chính hãng giá 16,5 triệu đồng. Ảnh: Quốc Huy.

Trước thời điểm tung Arc ra ngoài, sony ericsson đã điều chỉnh lại giá bán chiếc di động siêu mẫu của hãng. Mức giá dự kiến trước đây của máy là 17,9 triệu đồng, tuy nhiên hiện model này được niêm yết giá chính thức là 16.499.000 đồng.

Ở tầm giá 16,5 triệu đồng, Arc thấp hơn X10 có mặt lần đầu tiên năm ngoái (17 triệu đồng), nhưng so sánh với các mẫu smartphone đang có mặt trên thị trường, Arc vẫn là một trong những thiết bị có giá cao.

Trao đổi với Số Hóa, đại diện truyền thông của Sony Ericsson cho biết, hãng sẽ bắt đầu hỗ trợ khách hàng đặt Arc từ hôm nay, thời gian giao hàng là tuần đầu tiên của tháng 5, mức giá được ưu tiên là 15.999.000 đồng, tặng kèm thẻ nhớ 16GB và bao da.

Một số showroom đã trưng bày Arc. Trong khi khách đặt hàng sẽ nhận được máy vào đầu tháng sau.

xperia arc là mẫu smartphone cao cấp nhất của Sony Ericsson hiện nay, thiết bị có kiểu dáng thời trang với thiết kế mỏng ở phần lưng máy (chỉ 8,7 mm), màn hình Bravia rộng 4,2 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel.

Arc chạy Android 2.3 Gingerbread mới nhất, giao diện được làm lại, đẹp và mềm mại hơn. Đây cũng là phiên bản sở hữu camera tốt với cảm biến Exmor R 8 Megapixel.

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Top 5 smartphone lõi kép

Optimus 2X của LG đánh dấu sự xuất hiện của di động dual core. Sau đó lần lượt đến Samsung Galaxy S II, HTC Sensation ra đời với cấu hình tốt hơn.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm