Nội dung
Iphone 5 ra mắt tháng 10 iphone 6 sẽ xuất hiện nửa đầu năm sau

Mẫu di động iPhone mới của apple có thể sẽ ra mắt muộn hơn so với thông thường. Ảnh:Sizzledtech.

Trang Apple Insider lại tiếp tục đăng lên những thông tin mới nhất về mẫu di động iPhone thế hệ tiếp theo của Apple, tạm gọi là iPhone 5. Theo trang tin này thì phải đến tháng 9 "Quả Táo" mới bắt đầu sản xuất đại trà mẫu di động iphone 5 của mình và như vậy phải đến tháng 10 mẫu di động mới của Apple mới được ra mắt.

Đây có thể coi là một ngoại lệ của Apple khi mà thông thường từ trước đến nay, hãng công nghệ của Mỹ đã trình làng cả 4 mẫu di động iPhone của mình trong thời điểm tháng 6 hàng năm và phát hành rộng rãi ngay sau đó ít ngày.

Những thông tin trên mà Apple Insider có được thông qua nhà phân tích Ming-Chi Kuo tới từ hãng chứng khoán Concord, nơi nắm cổ phần của một số hãng đối tác sản xuất cho Apple.

Cũng theo Kuo, iPhone thế hệ mới của Apple sẽ được nâng độ phân giải camera lên 8 "chấm", thay vì 5 "chấm" như iPhone 4 và sử dụng chip A5 mới tương tự như trên máy tính bảng iPad 2. Ngoài ra, Apple sẽ có thể sử dụng loại chipset không dây đời mới, cho phép tương tích với cả hai kiểu GSM lẫn CDMA và đi kèm với những thay đổi trong thiết kế ăng-ten.

Thêm một thông tin từ chuyên gia của Concord, ông này cho biết iPhone 5 sẽ không có nhiều thay đổi về kiểu dáng so với iPhone 4. Sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế sẽ chỉ đến ở mẫu iphone 6 dự kiến sẽ xuất hiện ngay nửa đầu năm sau, 2012.

Mặc dù Apple chưa hề có bất kỳ lời bình luận nào về thông tin trên của Ming-Chi Kuo nhưng theo Apple Insider, vị chuyên gia phân tích của Concord là người từng công bố chính xác các thông tin về độ phân giải màn hình trên iPhone 4, công nghệ camera trên iPad 2 cũng như thông tin về mẫu iPhone 4 màu trắng.

Bảo Thư




Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm