Nội dung
1. Johannesburg, Nam Phi
Top 10 thành phố du lịch năm 2015

Thành phố Johannesburg của Nam Phi đứng đầu trong danh sách 10 thành phố du lịch năm 2015, và là điểm đến hứa hẹn cho khách du lịch với sự trải nghiệm thú vị về văn hóa. Năm 2015, nhiều phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng cùng các khu mua sắm sẽ đồng loạt đi vào hoạt động. Một số địa điểm nổi bật như Constitution Hill hay bảo tàng Apartheid sẽ là hai trong nhiều nơi bạn phải ghé thăm đầu tiên.

2. Málaga, Tây Ban Nha
Top 10 thành phố du lịch năm 2015
Thành phố cổ Málaga có thể mang đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị  đầy mới mẻ không chỉ dừng lại ở việc đắm mình trong những bãi biển tràn ngập ánh nắng. Trong năm 2015, một loạt các công trình văn hoá, nghệ thuật sẽ đuợc khai truơng cho khách du lịch.
3. New Orleans, Mỹ
Top 10 thành phố du lịch năm 2015

Không chỉ là địa điểm thu hút du lịch, New Orleans còn là một trong nơi thú vị nhất thế giới về âm nhạc và ẩm thực.  Trong thành phố có khoảng 1.400 nhà hàng cùng nhiều sự kiện âm nhạc hấp dẫn.

4. Hamburg, Đức
Top 10 thành phố du lịch năm 2015

Không rộng lớn như thủ đô Berlin, Hamburg là nơi bạn có thể tìm những loại bia địa phương nổi tiếng, các quán nhạc rock hay những câu lạc bộ nhảy được xây dựng bên trong những nhà máy cũ.

5. Nizwa, Oman
Top 10 thành phố du lịch năm 2015

Đối với những nguời yêu thích tìm hiểu nghệ thuật, lịch sử thì Nizwa là một lựa chọn hoàn hảo. Thành phố này từng là thủ đô của Oman hơn 1000 năm và là trung tâm thương mại, văn hóa, giáo dục và nghệ thuật. Năm 2015, Nizwa  sẽ có nhiều sự kiện văn hóa sẽ được tổ chức ở đây.

6. Wellington, New Zealand
Top 10 thành phố du lịch năm 2015
Thủ đô Wellington sẽ kỷ niệm 150 năm trong năm nay cho nên nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra trong toàn thành phố.  Một địa điểm không thể bỏ qua đó chính là bảo tàng quốc gia New Zealand – nơi bạn có thể  cơ hội khám phá thêm về  lịch sử, sự phát triển của đất nuớc Kiwi qua nhiều thế kỷ.
7. Belgrade, Serbia 
Top 10 thành phố du lịch năm 2015

Là nơi đến của nhiều nghệ sĩ đam mê nghệ thuật, Belgrade nhỏ xinh thu hút nhiều khách du lịch trên khắp thế giới. Điều đặc biệt, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp mê hồn khi bắt chuyến tàu từ Belgrade đến Podgorica ở Montenegro.

8. Salta, Argentina
Top 10 thành phố du lịch năm 2015

Salta, thành phố xinh đẹp của xứ sở điệu tango sẽ không làm bạn thất vọng khi  làm đầy kiến thức của bạn về nghệ thuật, lịch sử và âm nhạc hay những cánh đồng nho làm rựơu vang nổi tiếng ở Argentina.

9. Birmingham, Anh
Top 10 thành phố du lịch năm 2015

Năm 2015, nhà ga Birmingham New Street mở rộng tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều chuyến đi đến các thành phố khác trong nước Anh. Nếu đến Birmingham, bạn phải ghé qua khu vực Digbeth- nơi có nhiều nhiều cửa hàng bán quần áo phong cách vintage cũng như các cửa hàng bán đồ ăn lưu động quanh khu vực quảng truờng Victoria.

 10. Yangon, Myanmar
Top 10 thành phố du lịch năm 2015
Một vùng đất mới với nhều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Những công trình nổi tiếng như Chùa Vàng, những bãi biển xinh đẹp ở Tanintharyi Division. 
Bạch Điệp (theo Rough Guides) 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Brunei, bí ẩn Đông Nam Á

Brunei,  rất gần nhưng đầy bí ẩn Dù chỉ cách TP.HCM 2 giờ bay thẳng nhưng với đa số người dân Việt Nam thì vương quốc Brunei chỉ được biết đến qua một vài thông tin ít ỏi: một thành viên...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm