Nội dung
Nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ tìm được một ai đó
thì bạn thực sự đang vô tình biến điều đó trở thành sự thật.
Nếu bạn suy nghĩ thoáng hơn, rộng mở tâm hồn và trái tim của mình,
bạn sẽ nhìn thấy những điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn phía trước.
Hãy luôn cởi mở và nở nụ cười trên môi...
vì “một nửa” của bạn có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.
....................................................................................................................................
 


“Vì sao bạn chưa tìm được "nửa kia" của mình?”

Mlog.yan.vn - Bạn có bao giờ tự hỏi bản thân điều này? Nếu bạn vẫn đang “một mình” và có một “gia tài” là những chuỗi các cuộc hẹn chưa thành công, đã đến lúc bạn cần tìm hiễu kỹ hơn về chính bản thân mình và những lý do vì sao bạn chưa thành công trong quá khứ để có thể đưa ra một giải pháp cho tương lai.

Chúng ta luôn nghĩ rằng mình “đơn độc” chiến đấu với những khó khăn này nhưng thật ra tất cả những người độc thân đều phải đối mặt với một hoặc nhiều trở ngại tại một thời điểm nào đó.

Dưới đây là Top 10 trở ngại trong việc hẹn hò mà những người độc thân chúng tôi đang tư vấn gặp phải:

1. Kỳ vọng không thực tế

Khi một khách hàng đề ra 1 danh sách hơn 100 yêu cầu đặc biệt mà những người họ hẹn hò ‘phải’ có (ví dụ như loại ô tô người đó đi, kích cỡ giày của họ hoặc tóc dài ngắn hay họ có nếp nhăn hay không) thì rõ rang họ đang có vấn đề rất đáng lo ngại.  Để thành công trong công cuộc “hẹn hò”, bạn cần phải cởi mở hơn! Nếu bạn loại ra những người không có đủ 100 tiêu chuẩn ko cần thiết bạn đã đưa ra thì nghiễm nhiên bạn có thể sẽ mất đi cơ hội gặp người thực sự tuyệt vời đối với bạn.

2. Quá bận rộn, nghiện công việc

Nếu bạn hiếm khi có thời gian để ăn tối với bạn bè thì chắc chắn bạn không thể có đủ thời gian để gặp gỡ làm quen cũng như tìm hiểu về một đối tượng nào đó. Khi bạn dành quá nhiều thời gian và nhiệt huyết cho công việc hơn là cuộc sống cá nhân, đương nhiên là bạn cũng gặp khó khăn khi hẹn hò. Vì vậy mà tìm kiếm một sự cân bằng là chìa khoá giải mã được vấn đề này.

3. Những lựa chọn trong quá khứ chưa phù hợp:

Một trong những cuộc trò chuyện đầu tiên giữa tôi với khách hàng là về lịch sử hẹn hò của họ. Khi mỗi khách hàng đề cập đến những “người cũ” lại rơi vào tuýp người như “anh chàng hư hỏng” hoặc “cô nàng thích tiệc tùng” thì thật dễ dàng hiểu lý do tại sao họ có thể gặp khó khan khi tìm một mối quan hệ lâu dài.

4. Nhút nhát, ngại giao tiếp:

Rất nhiều người không cảm thấy thoải mái trong giao tiếp. Điều này không quá đáng lo nhưng cách duy nhất để trở nên thoải mái hơn là THỰC HÀNH. Đừng ngại dù bạn có làm sai vì bạn chỉ sống duy nhất có một lần thôi!

5. Ít cơ hội gặp gỡ các đối tượng phù hợp

Khi nhóm bạn của bạn dều đã kết hôn hoặc có đôi có cặp, bạn thực sự đang gặp khó khăn trong vấn đề “hẹn hò”. Đặc biệt khi công việc của bạn không tạo cho bạn cơ hội gặp gỡ những đối tượng mới, bạn thực sự đang cần sự giúp đỡ.
 

Top 10 lý do vì sao bạn vẫn ế


6. Yêu xa

Liên tục chọn một đối tượng xa cách bạn về địa lý hoặc tâm hồn khiến cho mối quan hệ khó mà kéo dài. Không phải ai cũng có thể yêu xa.

7. Quay cuồng trong áp lực lập gia đình

Thay vì dành thời gian đi chơi vui vẻ và khám phá về một người bạn mới; bạn quá chú trọng vào việc đánh giá liệu người đó có phù hợp để bạn tiến tới hôn nhân. Bạn cần một thời gian lâu hơn để tìm hiểu và biết được nếu người đó có thực sự phù hợp với mình không nên hãy học cách hưởng thụ buổi hện đầu tiên nhé.

8. Phong cách hẹn hò cổ hủ

Vấn đề này thường xảy ra với những người mới ly hôn, ly thân, hoặc goá phụ. Khi bạn không “hẹn hò” trong một thời gian dài, bạn sẽ thấy mình gặp một vài khó khăn trong việc tưởng chừng đơn giản này. Những kinh nghiệm bạn học được trong quá khứ có thể không phù hợp để áp dụng cho thời điểm hiện tại. Vì vậy bạn nên lên kế hoạch cho một chiến lược hẹn hò mới hiệu quả hơn.

9. So sánh người mới với “người cũ”.

So sánh người mới mà bạn đang hẹn hò với một người bạn đã từng hẹn trước đây cũng là một việc dễ hiểu đặc biệt nếu người đó đã từng gắn bó với bạn trong một thời gian dài và rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, sự so sánh này sẽ chỉ ngăn cản bạn làm quen với một đối tượng khác. Không có hai người hoặc 2 mối quan hệ nào có thể giống nhau hoàn toan. Một người bạn mới, một đối tượng mới sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm hẹn hò mới và có thể còn thú vị hơn trải nghiệm của bạn trước đây.

10. Suy nghĩ tiêu cực

Nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ tìm được một ai đó thì bạn thực sự đang vô tình biến điều đó trở thành sự thật. Nếu bạn suy nghĩ thoáng hơn, rộng mở tâm hồn và trái tim của mình, bạn sẽ nhìn thấy những điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn phía trước. Hãy luôn cởi mở và nở nụ cười trên môi vì “một nửa” của bạn có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Bạn đang thấy mình gặp phải một hoặc nhiều hơn những khó khăn phía trên? Đừng quá lo lắng vì đó là những trở ngại mà bất kỳ ai cũng có thể vuợt qua. 

Top 10 lý do vì sao bạn vẫn ế

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm