Nội dung
Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 106
Morata-Hazard-Fernando-Vidal​

- Man City đã đạt được thỏa thuận với Porto về phí chuyển nhượng tiền vệ Fernando với giá 12 triệu bảng, kèm điều khoản trả thêm 4 triệu bảng nếu anh thi đấu thành công. Cầu thủ 26 tuổi đã kiểm tra sức khỏe ở Manchester và nhiều khả năng trong tuần này sẽ gia nhập sân Etihad.

- Trong nỗ lực gia cố hàng tiền vệ, Real Madrid đã chốt phương án Arturo Vidal và sẽ làm mọi cách để đưa ngôi sao người Chile này về Madrid. Theo giới thạo tin, một lời đề nghị tầm 45 triệu euro hoàn toàn có thể thuyết phục được Juventus nhượng lại tiền vệ 27 tuổi này.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 106
Arturo Vidal

- Eden Hazard khẳng định anh hoàn toàn hạnh phúc và 100% sẽ ở lại Chelsea, gián tiếp chấm dứt mọi nghi vấn xung quanh tương lai của mình. Đổi lại, ngôi sao người Bỉ sẽ được nhận một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương 200.000 bảng/tuần.

- Arsenal và Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành Alvaro Morata với Inter Milan. Đội bóng chủ quản của tiền đạo này, Real Madrid, xác nhận sẽ để anh ra đi theo dạng mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Nhà ĐKVĐ Champions League cũng chưa từ bỏ hy vọng có được Luis Suarez.

- Liverpool đã từ chối đáp ứng mức giá Sevilla đòi hỏi cho Alberto Moreno, lên tới 18 triệu bảng. HLV Brendan Rodgers đã sẵn sàng chuyển hướng sang mục tiêu thay thế là Ryan Bertrand của Chelsea. Những nỗ lực chiêu mộ bộ đôi Southampton là Adam Lallana và Dejan Lovren của The Kop cũng đang lâm vào bế tắc.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 106
Alberto Moreno

- Joe Cole sẽ gia nhập Aston Villa trong ngày hôm nay sau khi rời West Ham theo dạng CNTD. Tiền vệ 32 tuổi đã vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe và sẽ phải giảm lương để gia nhập đội bóng của Paul Lambert.

- Thủ thành Brad Friedel đã kí hợp đồng mới với Tottenham, và sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng Bắc London cho tới khi 45 tuổi. Hugo Lloris nhiều khả năng sẽ ra đi, và Spurs đã thuyết phục thành công lão tướng người Mỹ ở lại.

- Suso có thể rời Liverpool để gia nhập Porto với giá 4 triệu bảng. Tân HLV trưởng Julen Lopetegui của nhà vô địch BĐN coi tiền vệ 20 tuổi của The Kop là ưu tiên số một, tuy nhiên phía đội bóng Anh lại muốn sử dụng Suso như 1 phần trong thương vụ mua Alberto Moreno từ Sevilla.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 106
Suso không được HLV Rodgers ưa thích

- Newcastle đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jack Colback theo dạng CNTD từ “kình địch” cùng thành phố Sunderland. Quyết định gia nhập “Chích chòe” của tiền vệ 24 tuổi đang gây nên sự căm phẫn từ phía các CĐV “Mèo đen”.

- Thierry Henry đã nói chuyện với Zlatan Ibrahimovic về cuộc sống tại Mỹ, và tiền đạo của PSG tỏ ra khá hứng thú với viễn cảnh gia nhập MLS. Nếu không có gì thay đổi, chân sút 32 tuổi người Thụy Điển sẽ hội ngộ với Henry trên đất Mỹ vào năm 2016, khi anh hết hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris.

- Newcastle đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Siem De Jong từ Ajax. Trước đó, người em trai của Siem, Luuk De Jong cũng đã thi đấu cho “Chích chòe” theo dạng mượn từ Borussia Moenchengladbach nhưng không thành công.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 106
Siem De Jong

- Chelsea đã đồng ý để chân sút Romelu Lukaku gia nhập Atletico Madrid theo dạng cho mượn, đổi lại thương vụ mua Diego Costa sẽ diễn ra trôi chảy hơn. Ngoài ra, Jose Mourinho vẫn muốn tăng cường hàng công, với 20 triệu bảng chuẩn bị sẵn để thuyết phục Bayern Munich bán Mario Mandzukic.

- Theo những nguồn tin từ TBN, tiền vệ Marco Reus đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Barcelona. Đội bóng chủ quản của anh, Borussia Dortmund, cũng đã chấp nhận mức phí 28 triệu bảng cho ngôi sao vừa lỡ hẹn với World Cup 2014.

- Damien Duff vừa kí hợp đồng 1 năm với đội bóng Austrilia, Melbourne City. Tiền vệ người CH Ireland đã rời Fulham để chuyển tới chơi tại A-League theo dạng trả lương từng trận. Trước đó, Melbourne cũng đã mượn được tiền đạo David Villa từ đội bóng MLS New York City.

Theo Bongda+

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Điểm tin thể thao HOT sáng 29/10/2013

Đại chiến vòng 4 Cúp Liên đoàn: Mourinho lại than thở, Dư âm El Clasico: HLV Martino thừa nhận sai lầm của trọng tài, U23 Việt Nam thắng trận đầu tại BTV Cup 2013, Bốc thăm Paris Masters... là những thông tin...

Xem thêm  

Marquez thoát chết ở Mugello

Tay đua MotoGP 20 tuổi của đội Repsol Honda vừa gặp tai nạn trên đường đua Mugello (Italy) khi tham dự buổi chạy thử vào chiều thứ Sáu. ​Marcquez đang được các nhân viên y tế sơ cứu.​Chiếc RC213V...

Xem thêm  

Điểm tin thể thao HOT sáng 6/11/2013

Cris Ronaldo lại vượt Messi; Man City lần đầu tiên vào vòng knock-out Champions League; Mourinho và học trò cãi nhau như mổ bò… sẽ là những nội dung chính trong điểm tin thể thao sáng ngày 06/11/2013. Cris Ronaldo...

Xem thêm  

Bảng xếp hạng của FIFA gây tranh cãi

Bảng xếp hạng tháng 10 của FIFA công bố chiều 17-10 đã gây tranh cãi lớn bởi những đội như Colombia, Thụy Sĩ lại xếp trên Hà Lan, Ý, giúp họ được xếp hạt giống tại World Cup 2014. ​ FIFA đã xác...

Xem thêm  

Điểm tin thể thao HOT sáng 11/11/2013

MU đánh bại Arsenal; MC thua sốc Sunderland; Barca vùi dập Betis, Juve thắng đậm Napoli; Nadal vào chung kết... là những thông tin thể thao nổi bật sáng ngày 11/11. MU 1-0 Arsenal: Persie nổ súng ​ Robin Van Persie...

Xem thêm  

Điểm tin thể thao HOT sáng 13/11/2013

U23 Việt Nam đau đầu vì chấn thương; Man Utd dùng Kagawa và nhiều tiền đổi Reus, Gundogan; Thiago Alcantara đã bình phục hoàn toàn … sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao sáng ngày 13/11. U23 Việt...

Xem thêm