Nội dung
Cris Ronaldo lại vượt Messi; Man City lần đầu tiên vào vòng knock-out Champions League; Mourinho và học trò cãi nhau như mổ bò… sẽ là những nội dung chính trong điểm tin thể thao sáng ngày 06/11/2013.

Cris Ronaldo lại vượt Messi

Điểm tin thể thao hot sáng 6112013
Cris Ronaldo lại vượt Messi​

Với bàn thắng ở phút 52, cân bằng tỷ số 1-1 trận Real tới làm khách trên sân Juventus, CR7 đã chính thức ghi được 14 bàn ở Champions League trong năm 2013. Thành tích này của Cris Ronaldo vượt hơn kỷ lục ghi bàn của Messi thiết lập năm 2012 một bàn. Điều đáng nói là từ nay tới hết năm 2013, Champions League còn 2 trận vòng bảng nữa, đón tiếp Galatasaray trên sân nhà và làm khách trước Kobenhavn. Với phong độ khủng khiếp hiện tại lại gặp toàn những đấu thủ dễ chơi, CR7 nhiều khả năng sẽ lại khai hỏa, phá sâu kỷ lục của Messi.

Man City lần đầu tiên vào vòng knock-out Champions League

rên sân nhà Etihad, Man City dễ dàng đánh bại CSKA Moscow với tỷ số 5-2 nhờ cú đúp của Aguero và hat-trick của Negredo, giành vé vào vòng knock-out Champions League trước 2 lượt trận. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử CLB Man City được nếm trải hương vị dự vòng knock-out Champions League. Hai mùa giải trước, đội bóng nhà giàu của nước Anh đã gây thất vọng lớn khi phải dừng chân ngay ở vòng bảng. Tấm vé còn lại ở bảng D cũng đã có chủ là Bayern. Trên đất Czech, "Hùm xám" đánh bại Plzen với cách biệt tối thiểu 1-0 để tiếp tục đứng đầu bảng với 4 trận toàn thắng.

HLV Conte khen ngợi thủ môn Casillas


Điểm tin thể thao hot sáng 6112013
HLV Conte khen ngợi thủ môn Casillas​

HLV Antonio Conte rất hài lòng sau khi đội bóng của ông chia điểm với Real Madrid. Ông cũng đã dành tặng những lời khen ngợi đặc biệt dành cho thủ môn Iker Casillas. Trả lời phỏng vấn của Uefa.com, HLV Conte nói rằng: “Chúng tôi đã chơi rất tuyệt vời, nhất là trong hiệp một. Đây là trận đấu thứ 6 trong của chúng tôi trong 18 ngày nên nhiều cầu thủ cảm thấy mệt mỏi nhưng họ vẫn cố gắng chơi tốt. Theo tôi, ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu này là thủ môn Iker Casillas, anh ấy đã có những pha cứu thua tuyệt vời”.

Thắng Plzen, Bayern Munich giành vé sớm

Rạng sáng nay, các sân có Châu Âu đã trở lại với loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Trong lượt trận này, đã xác định được đội có tấm vé vào vòng knock-out, chính là ĐKVĐ Châu Âu Bayern Munich. Chiến thắng nhẹ nhàng trên sân của Plzen đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối của “Hùm xám” sau 4 trận toàn thắng.

Chelsea nổi sóng, Mourinho và học trò cãi nhau như mổ bò

Trận thua trước Newcastle đã mang lại quá nhiều hệ lụy cho Chelsea. HLV Mourinho xỉa xói các cầu thủ. Đáng nói là, trong số các học trò, có những kẻ không chịu ngồi yên nhận lỗi. Trong phòng thay đồ, trung vệ người Brazil đã “bật” lại ông thầy người Bồ Đào Nha. Cả hai đã to tiếng với nhau và buộc những thành viên ban huấn luyện phải can thiệp. Bị Luiz “bật” lại, rõ ràng Mourinho càng có lý do để tức giận. Trong trận đấu với Newcastle, chính cầu thủ này đã mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ hai của Chelsea.

M.U nhận tín hiệu vui vụ Marco Reus

Điểm tin thể thao hot sáng 6112013
M.U nhận tín hiệu vui vụ Marco Reus​

Tin vui cho Moyes và M.U. Reus vừa từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Dortmund, đồng thời để ngỏ khả năng ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau. Nên nhớ rằng, điều khoản phá vỡ của Reus với Dortmund ở thời điểm này chỉ vào khoảng 35 triệu euro và đó là con số mà M.U hoàn toàn có thể kham nổi. Thực tế, Dortmund chẳng hề muốn để một cầu thủ tài năng như Reus ra đi, nhưng nếu tiền vệ 24 tuổi này một mực không chịu tái ký, họ cũng đành bất lực.

Real ra giá 20 triệu bảng mua “lá phổi” của Chelsea

Tờ Express đưa tin, Real Madrid đã quyết định chi ra 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ Ramires, người được xem là “lá phổi” nơi tuyến giữa của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông . Ở thời điểm này, 2 tiền vệ Xabi Alonso và Sami Khedira đang nuôi ý định chia tay Real để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong tháng 1.2014. Nếu bộ đôi này kiên quyết “dứt áo ra đi”, trong tay HLV Carlo Ancelotti chỉ còn lại 2 tiền vệ trung tâm là Luka Modric và Asier Illarramendi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Điểm tin thể thao HOT sáng 11/11/2013

MU đánh bại Arsenal; MC thua sốc Sunderland; Barca vùi dập Betis, Juve thắng đậm Napoli; Nadal vào chung kết... là những thông tin thể thao nổi bật sáng ngày 11/11. MU 1-0 Arsenal: Persie nổ súng ​ Robin Van Persie...

Xem thêm  

Marquez thoát chết ở Mugello

Tay đua MotoGP 20 tuổi của đội Repsol Honda vừa gặp tai nạn trên đường đua Mugello (Italy) khi tham dự buổi chạy thử vào chiều thứ Sáu. ​Marcquez đang được các nhân viên y tế sơ cứu.​Chiếc RC213V...

Xem thêm  

Điểm tin thể thao HOT sáng 13/11/2013

U23 Việt Nam đau đầu vì chấn thương; Man Utd dùng Kagawa và nhiều tiền đổi Reus, Gundogan; Thiago Alcantara đã bình phục hoàn toàn … sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao sáng ngày 13/11. U23 Việt...

Xem thêm  

Bảng xếp hạng của FIFA gây tranh cãi

Bảng xếp hạng tháng 10 của FIFA công bố chiều 17-10 đã gây tranh cãi lớn bởi những đội như Colombia, Thụy Sĩ lại xếp trên Hà Lan, Ý, giúp họ được xếp hạt giống tại World Cup 2014. ​ FIFA đã xác...

Xem thêm  

Điểm tin thể thao HOT sáng 14/11/2013

Mexico 5-1 New Zealand; Jordan 0-5 Uruguay; ĐT Việt Nam “tổng duyệt” trên sân Mỹ Đình; David Moyes muốn chiêu mộ Iniesta... là những tin thể thao nổi bật sáng ngày 14/11. Mexico 5-1 New Zealand (play-off VL World Cup...

Xem thêm