Nội dung
Giành chiến thắng với tỉ số 5-1 trước các cầu thủ U21 Malaysia, đội U21 Việt Nam đã giành quyền vào chung kết giải U21 quốc tế.

U21 việt nam vào chung kết sau trận thắng đậm u21 malaysia
U21Việt Nam ăn mừng chiến thắng đậm trước U21 Malaysia.​
Ở lượt đấu cuối vòng bảng diễn ra tối 21/10, các cầu thủ U21 Việt Nam chỉ cần hòa U21 Malaysia là đoạt vé vào chung kết. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Đinh Văn Dũng làm được điều tốt hơn khi giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước đội đương kim vô địch.

Thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng là Đình Bảo (thẻ phạt) và Xuân Thắng (chấn thương) nhưng sự trở lại của hai cầu thủ từng trốn đội đi chơi khuya là Văn Công và Văn Thuận làm cho lối chơi của U21 Việt Nam trở nên chắc chắn hơn các trận trước. Bên cạnh đó, những cầu thủ có kinh nghiệm chơi ở V-League như Quách Tân, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc giúp U21 Việt Nam làm chủ hoàn toàn thế trận. Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, đến phút 15, từ quả đá phạt của đồng đội, cầu thủ Nguyễn Viết Phong đánh đầu ngược mở tỉ số.

Hưng phấn sau bàn thắng, các cầu thủ U21 Việt Nam càng chơi càng hay. Đến phút 21, Quách Tân đột phá dũng mãnh vào vòng cấm, loại bỏ toàn bộ hàng thủ đối phương trước khi sút chéo góc nâng tỉ số lên 2-0. Đến phút 35, tiền đạo Văn Thạnh kết thúc đường chuyền đẹp của đồng đội giúp chủ nhà gia tăng cách biệt lên ba bàn. Một phút trước khi kết thúc hiệp một, các cầu thủ U21 Malaysia có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3.
U21 việt nam vào chung kết sau trận thắng đậm u21 malaysia
Sang hiệp hai, các cầu thủ trẻ Việt Nam vẫn là những người thi đấu tốt hơn. Đến phút 63, tiền đạo Văn Thạnh mang lại quả phạt đền cho U21 Việt Nam và khiến hậu vệ đối phương nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi trong khu vực 16m50. Từ chấm 11 mét, tiền vệ Văn Thuận dễ dàng nâng tỉ số lên 4-1. Thi đấu hơn người, các cầu thủ chủ nhà ghi thêm một bàn thắng nữa do Khắc Ngọc ghi ở phút 77.

Với chiến thắng này, U21 Việt Nam dẫn đầu bảng và lọt vào trận chung kết gặp lại U21 Sydney (Australia), đội đã để thua U21 Myanmar với tỉ số 0-1 ở trận đấu trước đó. Hai đội U21 Malaysia và U21 Myanmar sẽ dự trận tranh hạng Ba.
Theo VNexpress​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Marquez thoát chết ở Mugello

Tay đua MotoGP 20 tuổi của đội Repsol Honda vừa gặp tai nạn trên đường đua Mugello (Italy) khi tham dự buổi chạy thử vào chiều thứ Sáu. ​Marcquez đang được các nhân viên y tế sơ cứu.​Chiếc RC213V...

Xem thêm  

Pháo thủ gãy cánh trước Borussia Dortmund

Đang bay cao sau hai chiến thắng, hôm qua Arenal đã phải đón nhận thất bại cay đắng 1-2 ngay trên sân nhà Emirates trước á quân mùa giải trước ở lượt trận thứ ba Champions League. ​Arsenal (đỏ trắng)...

Xem thêm  

Bảng xếp hạng của FIFA gây tranh cãi

Bảng xếp hạng tháng 10 của FIFA công bố chiều 17-10 đã gây tranh cãi lớn bởi những đội như Colombia, Thụy Sĩ lại xếp trên Hà Lan, Ý, giúp họ được xếp hạt giống tại World Cup 2014. ​ FIFA đã xác...

Xem thêm