Nội dung
Bốc thăm play-off World Cup: Bồ Đào Nha đụng Thuỵ Điển; Sir Alex Ferguson thừa nhận sai lầm; Flamini lỡ đại chiến với Dortmund….là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Bốc thăm play-off World Cup: Bồ Đào Nha đụng Thuỵ Điển

Điểm tin thể thao sáng 2210bồ đào nha đụng thuỵ điển ở play off world cup
Bồ Đào Nha đụng Thuỵ Điển​

Kết quả bốc thăm vòng play-off World Cup 2014 khu vực châu Âu đã đưa Bồ Đào Nha của Ronaldo đụng độ với Thụy Điển của Ibra. Hai cặp đấu còn lại là Hy Lạp gặp Romania và Iceland gặp Croatia. Trong số này, chỉ có Iceland chưa từng dự World Cup. Thậm chí, việc có vé dự các trận play-off sắp tới đã được xem là kỳ tích đối với đảo quốc chỉ có hơn 320.000 dân này.

Sir Alex Ferguson thừa nhận sai lầm

Trong sự nghiệp 27 năm cầm quân tại Man Utd, có vẻ việc đẩy “hòn đá tảng” Jaap Stam khỏi sân Old Trafford hồi năm 2001 là sai lầm lớn nhất mà Sir Alex từng gặp phải. Việc đó đã trải ra 12 năm nhưng mỗi khi nhắc lại Ngài mũi đỏ vẫn không giấu nổi sự tiếc nuối cùng như nhận sai sót về bản thân. Phát biểu trên kênh MUTV, Sir Alex chia sẻ: “Trong sự nghiệp dẫn dắt Man Utd có lẽ việc việc bán Jaap Stam là sai lần lớn nhất của tôi. thực sự là một quyết định tồi tệ. Sau khi để Jaap Stam ra đi, đội bóng đã mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm một trung vệ thay thế.”

Flamini lỡ đại chiến với Dortmund

Điểm tin thể thao sáng 2210bồ đào nha đụng thuỵ điển ở play off world cup
Flamini lỡ đại chiến với Dortmund​

Arsenal sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ Mathieu Flamini cho chuyến làm khách tới sân Signal Iduna Park của Borussia Dortmund vào đêm thứ Ba tới. Tiền vệ người Pháp đã gặp chấn thương và bị thay ra ngay ở phút 37 trận Arsenal thắng Norwich cuối tuần qua, sau tình huống va chạm với tiền vệ Alexander Tettey của đội khách.

Evra định rời M.U Hè tới vì “lý do cá nhân”

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh Telefoot, Patrice Evra đã tiết lộ khả năng chia tay M.U vào cuối mùa giải năm nay. Khi được hỏi lý do, hậu vệ người Pháp đã bác bỏ những vấn đề với đội chủ sân Old Trafford: “Không, tôi hoàn toàn không gặp vấn đề gì ở đây. Chỉ đơn giản là chuyện cá nhân thôi”.

Vidal chấn thương có thể lỡ trận gặp Real Madrid

Điểm tin thể thao sáng 2210bồ đào nha đụng thuỵ điển ở play off world cup
Vidal chấn thương có thể lỡ trận gặp Real Madrid​

Nhiều khả năng tuyển thủ Chile sẽ lỡ đại chiến giữa Juve với Real Madrid ở Champions League vì lý do chấn thương. Mất Vidal là một tổn thất lớn với Juve, nhất là ở trận đấu với Real Madrid, trận đấu mà họ không được phép thua. Hai trận đầu tiên ở bảng B, Juve hòa cả 2 nên cơ hội giành vé knock-out của Lão bà sẽ càng hẹp lại nếu họ thất bại ở Bernabeu sắp tới. Việc Juve mất Vidal là tin vui với Kền kền trắng. Bởi Real Madrid sẽ dễ đá hơn rất nhiều khi Lão bà mất đi một tiền vệ không chỉ giỏi cả công lẫn thủ mà còn rất mắn bàn thắng này (ghi 4 bàn/8 trận từ đầu mùa).

Morata không tin mình được đá chính trận gặp Juventus

Dù được xếp đá chính trong trận Real thắng Malaga 2-0 cuối tuần trước trong khuôn khổ La Liga, nhưng tài năng trẻ 20 tuổi Alvaro Morata cho rằng mình chưa xứng đáng để được được điều tương tự trong trận gặp Juventus vào đêm mai. Morata hiện đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ để trở thành người lĩnh xướng hàng công Real thay Karim Benzema đang sa sút không phanh.

U21 báo Thanh Niên vào chung kết

Điểm tin thể thao sáng 2210bồ đào nha đụng thuỵ điển ở play off world cup
U21 báo Thanh Niên vào chung kết​

Đánh bại U21 Malaysia với tỷ số đậm đà 5-1, U21 báo Thanh Niên đã kết thúc vòng bảng với 9 điểm, chiếm vị trí nhất bảng. Do thua U21 Myanmar 0-1 trong trận đấu cuối cùng, nên U21 Sydney chỉ cán đích vị trí thứ nhì với 7 điểm. Như vậy, trận chung kết vào lúc 18h00 chiều 23/10 sẽ là cuộc đọ sức giữa U21 báo Thanh Niên và U21 Sydney. Trong khi đó, U21 Malaysia và U21 Myanmar sẽ tranh hạng Ba lúc 15h30 cũng trong ngày 23/10.

Giải VĐ Futsal ĐNÁ: Việt Nam đại thắng Philippines 10-1

Hôm qua (21/10), lượt trận thứ 2 bảng A giải Futsal ĐNÁ 2013 đã diễn ra 2 cặp đấu là Thái Lan - Brunei và Việt Nam - Philippines. Ở trận đấu đầu tiên, chủ nhà Thái Lan đã vượt qua Brunei với tỷ số 8-1. Ở trận đấu còn lại của bảng này, Việt Nam đã có trận đấu dễ dàng trước Philippines và thắng đậm 10-1.
Theo thethao247​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Pháo thủ gãy cánh trước Borussia Dortmund

Đang bay cao sau hai chiến thắng, hôm qua Arenal đã phải đón nhận thất bại cay đắng 1-2 ngay trên sân nhà Emirates trước á quân mùa giải trước ở lượt trận thứ ba Champions League. ​Arsenal (đỏ trắng)...

Xem thêm  

Marquez thoát chết ở Mugello

Tay đua MotoGP 20 tuổi của đội Repsol Honda vừa gặp tai nạn trên đường đua Mugello (Italy) khi tham dự buổi chạy thử vào chiều thứ Sáu. ​Marcquez đang được các nhân viên y tế sơ cứu.​Chiếc RC213V...

Xem thêm  

Bảng xếp hạng của FIFA gây tranh cãi

Bảng xếp hạng tháng 10 của FIFA công bố chiều 17-10 đã gây tranh cãi lớn bởi những đội như Colombia, Thụy Sĩ lại xếp trên Hà Lan, Ý, giúp họ được xếp hạt giống tại World Cup 2014. ​ FIFA đã xác...

Xem thêm