Nội dung

tokyo deli từ lâu đã trở thành địa điểm thường xuyên lui tới với những ai yêu thích ẩm thực xứ hoa anh đào nói chung và sushi nói riêng. Không những làm say lòng thực khách bởi hương vị tinh tế, thanh tao đặc trưng của ẩm thực Nhật, các món ăn ở đây đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon do chính tay các đầu bếp có kinh nghiệm phong phú về món Nhật đảm nhiệm.

Tokyo deli khai trương chi nhánh thứ 15

Tuy có sự sáng tạo trong cách bày trí nhằm dung hoà nét truyền thống của ẩm thực Nhật Bản cho phù hợp với khẩu vị người Việt, nhưng các món ăn tại Tokyo Deli vẫn giữ nguyên hương vị cân bằng, thanh nhẹ đặc trưng của ẩm thực Nhật. Bên cạnh đó, nhà hàng chú trọng nhiều nhất ở phần giữ lại hương vị, màu sắc nguyên thuỷ của món, bày trí thanh nhã tinh tế... để thực khách có thể thưởng thức những món ăn một cách trọn vẹn và tinh tế.

Âm thầm chinh phục giới trẻ Việt từ nhiều năm nay, Tokyo Deli quyết định mở rộng thêm nhà hàng tại Ba Tháng Hai để phục vụ tốt nhất nhu cầu của thực khách với không gian được bày trí đậm nét văn hoá Nhật, rộng rãi thoải mái, nhưng không kém phần ấm cúng.

Vẫn giữ nguyên thiết kế tinh tế, hiện đại, luôn mang đến cảm giác riêng tư và ấm cúng cho từng thực khách, nhà hàng được chia làm hai không gian khác nhau, bàn ghế theo phong cách hiện đại và sàn tatami truyền thống. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên được huấn luyện bài bản chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ thực khách một cách tận tình, chu đáo.

Tokyo deli khai trương chi nhánh thứ 15

Nhà hàng Tokyo Deli: 386 - 388 Ba Tháng Hai, quận 10, TP HCM. Tel: (08) 6297 2277. Website. Facebook.

Nhân dịp khai trương nhà hàng mới, từ ngày 3/11 đến 9/11, khi đến nhà hàng tokyo deli Ba Tháng Hai, khách hàng sẽ được giảm giá 15% trực tiếp trên hóa đơn, đồng thời nhận một voucher khuyến mãi 15% áp dụng tới 3/12 tại nhà hàng mới này.

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Chuyến du ngoạn Đà Bắc ngày cuối thu

Tôi đã lênh đênh trên dòng sông Đà thanh bình, đạp xe khám phá những cánh rừng xanh ngắt và trải nghiệm cuộc sống cùng người dân tộc Mường trong chuyến đi đến Đà Bắc những ngày cuối thu. 

Xem thêm  

‘Cơm tấm ma’ trứ danh Sài Gòn

Được biết đến với tên “cơm tấm ma”, quán nằm tại con ngõ nhỏ trên đường Đinh Tiên Hoàng, nhiều thực khách đánh giá đây là một trong những quán cơm tấm ngon nhất Sài Gòn.

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm