Nội dung

-  Cũng như đàn ông thích ngắm ngực phụ nữ, tôi thích ngắm đàn ông khi họ cởi trần.Chả có điều gì là xấu hổ hay thô thiển ở đây cả. Cũng đừng vội đánh giá gì về cái nhìn và quan điểm của tôi. Chỉ đơn giản là, tôi là phái nữ, và tôi bị cuốn hút bởi người khác giới khi họ cởi trần. Đàn ông đẹp mà không ngắm thì có lỗi với tạo hóa lắm!

Tôi thích ngắm đàn ông cởi trần

Đàn ông cởi trần, cũng giống như đàn bà mặc váy quây, để lộ bờ vai, chiếc xương quai xanh và khe ngực nóng bỏng. Tôi thích đàn ông cũng phải sexy một tí. Không xét đến khuôn mặt, khi nhìn một chàng trai dong dỏng có bờ vai rộng, ngực nở và vài bó cơ nổi lên, chả có cô nào mà không ngoái lại nhìn một cái. Đấy là chưa kể nếu lúc ấy anh ta đang làm gì đó, rửa xe hay đóng cái đinh chẳng hạn, chắc là không phải nhìn một cái, mà phải là nhìn một lúc!

Khi đàn ông cởi trần, họ toát ra cái vẻ quyến rũ tự nhiên thuần túy của phái mạnh, không phải ngụy tạo bằng quần áo, nước hoa hay một vẻ lịch lãm, phong trần nào đó. Thậm chí đôi khi tôi thấy, con người và phong thái của phái mạnh bộc lộ rõ nhất khi họ cởi trần. Mỗi người khi đóng vào mình một lớp quần áo nào đó, họ sẽ vô tình mặc cho mình một lớp mặt nạ khác. Họ phải cư xử, phải nói năng, phải tỏ ra cho phù hợp với thứ họ mặc trên người. Ở khía cạnh này, đàn bà giỏi hơn đàn ông nhiều, nhưng đàn ông không phải là ngoại lệ! Khi người ta trở về đúng nguyên bản, trở về với thứ "con" trong con người họ, thì bản chất cũng được bộc lộ ra hết. Chả ai biết đằng sau lớp áo đoan trang của cô gái xinh đẹp kia là gì cho tới khi cô ta về nhà, trút bỏ mấy thứ phụ kiện đoan trang ấy đi và phô bày con người mình trong phòng ngủ. À! Tôi không nói về vấn đề tình dục. Một cô gái có thể mặc ít quần áo hơn bình thường hoặc chỉ mặc đồ lót, thậm chí là nude trong phòng riêng và làm mọi điều cô ta thích - những thứ mà khi cô ta mặc mấy thứ phụ kiện đoan trang kia lên thì không thể làm được. Nhưng tôi đang nói về đàn ông cởi trần! Phải rồi, khi đàn ông cởi trần, cởi hết những thứ lịch lãm, phong trần trên người anh ta ra, thì anh ta sẽ thể hiện bản thân mình rõ nhất.

Tôi thích ngắm đàn ông cởi trần


Tuy nhiên không phải đàn ông nào cởi trần cũng đẹp, và cũng không phải anh chàng nào có cơ bắp cởi trần cũng đẹp! Đôi với tôi, đẹp là khi dù có hay không có cơ bắp đi chăng nữa, thì lúc cởi trần, họ phải toát ra cái phong thái của riêng họ. Một anh chàng có thể không có múi cơ nào, nhưng khi anh ta cởi trần, nếu tôi thấy anh ta không èo uột yếu đuối mà có gì đó lãng tử, đa tình, tôi vẫn thích. Và một anh chàng khác nếu cơ bắp đầy mình, nhưng nhìn vào lại thấy hung tợn, giống những kẻ lấy cơ bắp hù thiên hạ thì tôi không coi đó là đẹp. Đương nhiên, một anh gầy nhom, xương nhiều hơn thịt thì hoàn toàn không quyến rũ. Nhưng ngược lại, một anh chàng mũm mĩm, không quá béo kiểu béo phì thì lại khá đang yêu. Một điều quan trọng không kém đó là khi cởi trần, anh ta cần phải trong tình trạng sạch sẽ! Có thể có chút mồ hôi do vận động, nhưng tuyệt đối không phải vài ngày rồi không tắm và cơ thể thì đủ thứ mùi kinh khủng!

Tôi thích ngắm người yêu tôi khi anh cởi trần. Cơ bắp anh không cuồn cuộn, nhưng đủ để thấy đó là một chàng trai khỏe mạnh và biết sử dụng chân tay. Cánh tay đó tuyệt đối không phải dùng để khoe khoang cơ bắp, nó là kết quả của một quá trình dài làm việc này việc kia, nặng nhẹ có đủ. Nhìn cánh tay đó, tôi biết anh có thể giúp tôi nhiều việc. Tôi thích bờ vai rộng và khuôn ngực nở của anh. Tựa vào đó hoặc áp má vào thích như thể đứa trẻ con được người lớn choàng rộng tay ôm lại. Và điều đặc biệt là cái hõm sau lưng anh vừa khít với má của tôi, để mỗi khi được đèo, tôi lại áp má vào đó, cảm giác như được tựa vào một vách đá vừa mềm, vừa chắc chắn. Nhưng thứ mà tôi thích nhất vẫn là cái vẻ phóng khoáng, chững chạc khi anh cởi trần và đang làm gì đó.

Tôi thích ngắm đàn ông cởi trần từ phía sau, trong tình trạng họ đang thoải mái và tự nhiên nhất chứ không phải tạo dáng, bởi nhìn từ góc này, bờ vai họ hiện ra rõ nhất, con người họ cũng nhìn được rõ nhất. Đôi khi tôi cũng cảm thấy kì lạ! Và tôi thích ngắm đàn ông cởi trần, còn đàn bà thì tôi không chắc lắm!

Cuối cùng, xin đừng có đọc cụm từ "cởi trần" của tôi thành cởi cái gì khác! Tôi chỉ thích cởi trần thôi!

 

Jin Na Meo -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm