Nội dung

Tôi và anh yêu nhau hơn 1 năm, một năm với đầy chông gai thử thách, tôi và a cứ nghĩ rằng, vượt qua mọi chông gai này, chúng tôi sẽ không còn gì gọi là cấm cản. Nhưng người đời đã nói không sai, nói trước bước không qua. Đúng là như vậy, mọi dự định, mọi hẹn ước tan vỡ khi a buông lời chia tay , rằng anh không thể cứ tiếp tục mệt mỏi vậy nữa.

Chỉ mới hôm qua, còn nắm tay nhau trên phố, còn trao nhau những hẹn thề rằng không bao giờ xa cách. Vụt qua như một giấc mơ mà chính tôi và anh lại là nhân vật chính trong giấc mơ đó sao?

Tôi mất cảm giác yêu

Con trai nồng cháy, con gái sâu đậm . Sau chia tay, con trai sẽ vờ như hai người chưa từng là của nhau, vờ như tất cả chỉ là một trò chơi đã đến hồi kết, còn con gái vẫn vậy, vẫn sâu đậm. tìm một người để yêu không khó với một cô gái như tôi, tuy không xinh, cũng không giỏi, nhưng tôi chân thành, tôi đủ tự tin để khẳng định điều đó. Chính vì sự chân thành đó, tôi trở nên yếu đuối, quỵ lụy trước người mình yêu. Một cô gái mạnh mẽ, có chút tinh nghịch, luôn giấu được cảm xúc trước mọi người, mà cuối cùng thì nó cũng bị lộ ra ngoài bời một người nó thương yêu.

Tôi và anh đã cùng nắm tay nhau đi qua một khoảng thời gian khá dài, nhiều khi mệt mỏi đến mức muốn buông xuôi tất cả. Và cuối cùng, người níu kéo và giữ anh lại vẫn là tôi. Chắc hẳn rằng, tôi đã không biết mình yêu anh nhiều đến thế từ khi nào nữa.

Tôi mất cảm giác yêu

Một năm với bao cảm xúc lẫn lộn, với bao kỉ niệm cả vui cả buồn, một năm với biết bao nhiêu chông gai mà tôi và anh đã vượt qua được, vậy mà giờ một trong hai đã ngừng cố gắng.

Mất anh, tôi như mất cả một bầu trời, một bầu trời trong xanh bình yên đến lạ lùng. Tôi mất cảm giác yêu, mất cảm giác hy vọng và chờ đợi một ai khác như anh. Vì tôi sợ lắm, sợ một ngày nào đó, lại thêm một người vội đến, rồi cũng vội vàng bỏ rơi tôi mà đi. Anh đã lấy đi tất cả tình yêu, tất cả nước mắt, tất cả niềm tin hy vọng của tôi mà mang đi không cần ngoảnh mặt lại nữa.

Không dám mở lòng với một ai khác đơn giản vì sợ, sợ cảm giác đau, sợ cảm giác bị bỏ rơi, sợ một ngày bỗng dưng tất cả hạnh phúc xung quanh mình đột nhiên biến mất. Và, không thể mở lòng với một ai khác vì tình yêu ấy đã bị chính người mà ta trao trọn mang đi hết rồi.

Ryley Anh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cậu vẫn ở đó chứ?

Chào cậu! Lâu rồi không gặp. Tớ không phải là đứa hay nhớ những chuyện xưa cũ, cũng không phải một kẻ suốt ngày có những cảm xúc sến súa. Chỉ là...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm