Nội dung

Đoạn phim ghi lại cảnh trong vườn thú twycross ở Atherstone, Anh hồi đầu tuần, khi hai chú tinh tinh mắc chứng rụng lông đang đuổi đánh nhau cùng hàng chục con khác trong đàn.

Cặp tinh tinh được cho là cha và con trai gây lộn, kéo theo sự tham gia của cả đàn. "Có một vài vết xước và các vết thương nhẹ, tất nhiên thêm cả vài vết sẹo nữa", người quay đoạn phim nói về hậu quả trận ẩu đả.

Tinh tinh trụi lông đánh nhau trong vườn thú ở anh

Hai chú tinh tinh mắc chứng rụng lông gây lộn trong vườn thú. Ảnh: Telegraph.

Các nhà khoa học tin rằng tinh tinh cũng tương tự con người, có thể bị rụng lông vì căng thẳng hoặc chấn thương tâm lý, như người rụng tóc khi gặp tình trạng tương tự.

Khỉ và vượn có thói quen nhổ tóc của chính mình hoặc cho con khác. Tuy nhiên, tình trạng rụng lông của các con bị nuôi nhốt trong vườn thú thường là do căng thẳng.

Vườn thú Twycross sở hữu bộ sưu tập khỉ và đười ươi lớn nhất ở châu Âu, có khoảng 500 con thú thuộc 150 loài khác nhau gồm nhiều loài đã bị tuyệt chủng. Mỗi năm vườn thú thu hút gần 500.000 lượt khách tham quan. Giá vé vào cửa dành cho người lớn khoảng 25,5 USD, trẻ em 18,5 USD và miễn phí cho bé dưới 3 tuổi. Du khách đến đây luôn ấn tượng trước những con thú, sự nhiệt tình của nhân viên vườn thú và cả các quầy bán đồ ăn, nước uống.

 Xem thêm: Tinh tinh cô đơn nhất thế giới đón khách đến thăm

Như Bình

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm