Nội dung

Irek Luszczewski cùng con trai đang tham quan london thì nóc xe buýt 2 tầng của hãng Golden Tour bất ngờ bật tung sau cú va chạm vào gốc cây trên đường Woburn Place, Bloomsbury. Một vật thể trên xe đã cắt vào tai khiến ông Irek bị thương nghiêm trọng. Luật sư đại diện hiện đứng ra yêu cầu công ty du lịch phải bồi thường cho du khách kém may mắn này.

Du khách bị cắt lìa tai do tai nạn xe buýt ở anh

Nóc xe buýt Golden Tour bị bật tung sau cú va chạm. Ảnh: PA.

Một vài hành khách ngay sau đó được đưa tới bệnh viện. Chiếc xe buýt 2 tầng, nặng khoảng 11,8 tấn khi ấy đang chở khoảng 50 du khách tham quan thành phố.

Cú va chạm được miêu tả giống “một quả bom phát nổ”, để lại rất nhiều mảnh kính vỡ trên đường. Dù xảy ra gần ga tàu điện ngầm Russell Square nhưng rất may không có thêm người khác bị thương.

Một phụ nữ tới giúp Irek cho biết bà tìm thấy ông ở tầng trên cùng với nửa cái tai đã bị đứt lìa.

Du khách bị cắt lìa tai do tai nạn xe buýt ở anh

Vết thương nghiêm trọng của vị khách 49 tuổi người Ba Lan. Ảnh: Holiday Claims.

Sau vụ tai nạn, cảnh sát đã phong tỏa hiện trường, dịch vụ cứu hỏa sơ tán hành khách và ổn định tình hình, trong khi xe cấp cứu nhanh chóng đưa những người bị nạn tới bệnh viện.

Irek cho hay: “Tôi rất sốc và sợ hãi lúc tai nạn xảy ra. Nguyên nhân vụ việc là do sự bất cẩn của tài xế xe buýt. Tất cả những gì tôi có hiện giờ là một vết thương thay đổi cuộc sống của mình và kỷ niệm xấu xí về nơi đây”.

Luật sư về thương tích tại Irwin Mitchell hiện phụ trách điều tra nguyên nhân tai nạn và thay Irek đòi bồi thường thỏa đáng. Các luật sư hứa sẽ giúp người đàn ông 49 tuổi nhanh chóng phục hồi chức năng và hỗ trợ những gì cần thiết sau chấn thương nghiêm trọng này.

Xem thêm: 10 tai nạn phổ biến trên đường du lịch

Hải Thu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm