Nội dung

Khi bạn yêu một người... Làm ơn hãy yêu họ một cách trọn vẹn.

Khi bạn yêu một người... Hãy giành hết yêu thương bạn có cho họ.

Khi bạn yêu một người... Xin hãy yêu họ một cách nghiêm túc nhất.

Bởi vì... Tình yêu không phải ai cũng may mắn tìm được nhau.

Cuộc sống này vốn dĩ rất ngắn, ngoảnh đi, ngoảnh lại, nhoáng một cái mà đã gần hết một đời người. Thế nên hãy sống và cảm nhận yêu thương? yêu thương ở đâu ư, ở đây? ngay bên cạnh bạn? tồn tại ngay trong cuộc sống của bạn, chỉ là bạn có thấy không thôi.

Tìm được tình yêu rồi thì cứ yêu thôi bạn nhé

Đừng vì cuộc sống này quá bon chen mà nhanh chân tìm ngay cho mình một điểm tựa. Ừ thì, con người ta cô đơn, con người ta cần phải tìm chỗ để sưởi ấm nỗi cô đơn. Nhưng mà, tình yêu là thứ không thể chỉ để trú tạm trong cơn bão khủng hoảng, tình yêu cũng không phải món đồ chơi để chơi đùa khi buồn chán. Tình yêu, vốn dĩ đã là thứ tình cảm lâu bền và tồn tại rất mãnh liệt. Thế nên, đã xác định giành thời gian cho tình yêu là phải học cách yêu thương nó trọn vẹn.

Vốn, tình yêu trọn vẹn phải là thứ tình cảm đến từ hai phía, hai trái tim, hai con người. Thế nhưng, cuộc sống này rất biết cách trêu đùa người khác. Có đôi khi, tình yêu lại chỉ mang ẩn ý từ một phía, một con tim...

Khi bạn tìm thấy tình yêu của mình, làm ơn hãy yêu họ một cách trọn vẹn. Vì sao ư? bởi vì bạn sẽ không thể biết trước mối quan hệ này sẽ đi đến đâu? Bạn cũng không thể biết trước tình cảm này sẽ duy trì đến lúc nào. Vì thế, khi đã yêu rồi, làm ơn hãy yêu họ một cách trọn vẹn nhất. Hãy yêu khi còn có thể yêu, hãy yêu như thể ngày mai không còn được yêu nữa vậy.

Khi bạn tìm thấy tình yêu của mình, hãy giành hết yêu thương của bạn cho họ, để họ cảm nhận được, rằng bạn yêu họ đến nhường nào, rằng khi có họ cuộc sống của bạn đẹp biết bao, và khi họ biết được tình cảm mà bạn giành cho mình, họ sẽ đáp lại bạn. Cuộc sống này là vậy, khi bạn cho đi bất cứ thì gì thì bạn cũng sẽ nhận lại được một thứ gì đó tương đương. Tình yêu cũng vậy, khi bạn trao yêu thương rồi thì bạn cũng sẽ nhận lại được yêu thương. Chẳng qua là vì, thứ yêu thương bạn nhận được có được trả lại theo đúng cách bạn muốn và đúng người bạn muốn hay không thôi. Vì thế, hãy cứ giành hết yêu thương cho họ, bạn sẽ nhận lại được yêu thương thôi.

Tìm được tình yêu rồi thì cứ yêu thôi bạn nhé

Khi bạn tìm thấy tình yêu của mình, xin hãy yêu một cách chân thành và nghiêm túc nhất. Bởi vì mối quan hệ bạn đang có, có thể sẽ trở thành kỉ niệm đẹp nhất trong bức tranh cuộc sống của bạn, cũng có thể trở thành nỗi ám ảnh khủng khiếp nhất trong cuộc sống của bạn. Hãy yêu làm sao để tình yêu kia đó trở thành kỉ niệm chứ đừng để nó trở thành nỗi ám ảnh.Hãy học cách thể hiện tình yêu của mình một cách trọn vẹn, chân thành và nghiêm túc bạn nhé.

Xin hãy yêu chân thành và nghiêm túc, bởi tình yêu không phải là trò chơi, ở tình yêu chân.

thành không cókẻ thắng người thua, không có kẻ hơn người kém. Mà tình yêu chân thành chính là thứ tình cảm công bằng nhất đối với mỗi người.

Vì vậy, khi bạn yêu một người thật lòng. Hãy cố gắng vì mối quan hệ bạn đang có. Để một ngày nào đó biết đâu thứ tình yêu đó, con người nào đó trong mối quan hệ bạn đang cố gắng lại là người sẽ cùng chia ngọt xẻ bùi với bạn hết cuộc đời này. Cũng có thể mối quan hệ đó, giúp bạn trưởng thành hơn, để nó trở thành một hồi ức đẹp nhất trong cuộc đời bạn.

Tìm được tình yêu rồi... Cứ yêu thôi bạn nhé!

Tiên Mym -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao em không thử yêu một lần?

Tình yêu là gì mà ai cũng phải kiếm tìm mãi thế, nó có ngọt không, hay là đắng ngắt nhỉ? Thật là lạ, hàng ngày hàng giờ, thế gian vẫn cứ yêu nhau như thế. Người ta khóc cười vì nó, rồi đến...

Xem thêm