Nội dung
Theo hình ảnh thiết kế được cho là của iPhone 8, sản phẩm sẽ có camera sau kép, viền siêu mỏng.

Báo cáo mới nhất cho hay, phía Apple đang tiến hành thử nghiệm 2 phiên bản khác nhau cho cảm ứng Touch ID trên iPhone 8 để chọn ra phiên bản tốt nhất.

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh concept và thiết kế iphone 8

Thiết kế của iPhone 8 với Touch ID ở mặt sau.

Ở trường hợp thứ nhất, cảm ứng Touch ID sẽ bị di chuyển ra phía sau, dưới camera chính, tương tự như một số thiết bị Android trên thị trường hiện nay. Bản sơ đồ thiết kế của phiên bản này cũng đã bị tiết lộ trên các trang mạng. Ở trường hợp thứ hai, cảm ứng Touch ID vẫn giữ nguyên vị trí ở mặt trước và được tích hợp ngay trên màn hình.

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh concept và thiết kế iphone 8

Thiết kế của Touch ID ở mặt trước, trên màn hình cảm ứng.

Theo nguồn thông tin từ Foxconn – đối tác sản xuất iPhone của Apple tại Trung Quốc, cả 2 phiên bản giả định trên đều có ưu và nhược điểm. Tuy nhiên, nhiều khả năng, “Nhà Táo” sẽ chọn lựa công nghệ Touch ID được tích hợp ngay trên màn hình cho iPhone 8.

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh concept và thiết kế iphone 8

Thiết bị sẽ sở hữu camera sau kép như iPhone 7 Plus.

Nhiều báo cáo trước đây cho rằng, phím Home vật lý sẽ bị gỡ bỏ, thay vào đó là phím ảo. Do đó, Touch ID bằng cách này hay cách khác sẽ được tích hợp ngay trên màn hình, không ít bằng sáng chế của hãng khẳng định có thể thực hiện được điều này.

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh concept và thiết kế iphone 8

Viền màn hình chỉ rộng 4mm ở tất cả các cạnh.

Ngoài Touch ID, báo cáo cũng hé lộ thông tin về cạnh benzel (benzen) siêu mỏng của máy – chỉ khoảng 4mm xung quanh 4 cạnh màn hình OLED cỡ 5,8 inch. Chưa hết, camera trước sẽ khó được nhận biết bằng mắt thường mà sẽ được “ngụy trang” dưới kính mặt trước. Iphone 8 cũng được cho là mẫu iPhone đầu tiên được trang bị sạc không dây của Apple.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm