Nội dung
Dưới đây là những mẫu điện thoại lý tưởng dành cho các khách hàng muốn mua smartphone mới trong tháng này.

Samsung Galaxy S8

Theo đánh giá, S8 là mẫu smartphone đáng mua nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm cao cấp của Samsung không chỉ sở hữu màn hình cỡ lớn, không viền màn hình, cạnh uốn cong tinh tế tuyệt đẹp mà còn tích hợp tính năng trợ lý ảo mới  - Bixby.

Top smartphone đáng giá nhất tháng 4

Galaxy S8 có thiết kế mới lạ, bắt mắt.

Mặc dù sở hữu màn hình 5,8 inch nhưng Galaxy S8 khá dễ sử dụng bằng một tay vì có tỷ lệ màn hình đạt 18,5:9 – màn hình dài và hẹp. Thêm vào đó, bộ phận camera sau 12MP cũng được cải tiến: có khả năng chụp ảnh “chất” hơn trong môi trường ánh sáng yếu. Hiện tại, chiếc smartphone này vẫn chưa về Việt Nam, giá dự kiến khoảng 18,99 triệu đồng.

iPhone 7

Có ngoại hình tương tự iPhone 6s và iPhone 6s nhưng iPhone 7 được tích hợp nhiều tính năng mới: chip xử lý A10 mạnh mẽ, camera chính có khả năng chụp ảnh chất lượng cao dưới ánh sáng yếu, thời lượng pin “trâu” hơn, hỗ trợ chống nước,… Tuy nhiên, sản phẩm lại bị loại bỏ giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm.

Top smartphone đáng giá nhất tháng 4

Màn hình của iPhone 7 chỉ có kích cỡ 4,7 inch.

Cấu hình chính của thiết bị gồm: màn hình LCD cỡ 4,7 inch; RAM 2GB; camera sau 12MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ quay video 4K; camera selfie 7MP; pin dung lượng 1960 mAh. Hiện tại, giá bán của iPhone 7 tại thị trường trong nước còn khá cao: từ 15,89 triệu đồng.

Google Pixel

Ưu điểm của dòng điện thoại Google Pixel là thiết kế kim loại nguyên khối bắt mắt và bền chắc; màn hình 5 inch (độ phân giải 1080 x 1920 pixel); đã cập nhật lên hệ điều hành Android Nougat mới nhất; camera sau 12MP cho hình ảnh sắc nét, trợ lý ảo Google Assistant.

Top smartphone đáng giá nhất tháng 4

Google Pixel được tích hợp trợ lý ảo Assistant, giúp người dùng tương tác với máy thông qua lệnh nói.

Nhược điểm lớn của thiết bị là không trang bị thẻ nhớ mở rộng microSD. Tại Việt Nam, giá bán của sản phẩm còn khá cao, rơi vào khoảng 18 triệu đồng.

Oppo F3 Plus

Thật khó có thể bỏ qua cái tên F3 Plus khi sự xuất hiện của thiết bị vào cuối tháng 3 vừa qua đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng.

Top smartphone đáng giá nhất tháng 4

F3 Plus nổi bật với cụm camera kép mặt trước

Oppo F3 Plus tạo ấn tượng nhờ cụm camera kép mặt trước có góc rộng 120 độ. Cụm camera selfie này bao gồm một camera độ phân giải 16MP và một camera chuyên xử lý ảnh góc rộng 8MP dành cho chụp ảnh selfie nhóm. Trong khi đó, camera sau 16MP được Sony phát triển độc quyền dành cho hãng này thông qua bộ cảm biến xử lý hình ảnh IMX398 khẩu độ f/1.7.

Máy sở hữu màn hình 6 inch độ phân giải 1080p, bộ xử lý 8 nhân của Qualcomm, 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD lên 256GB. Giá tham khảo khoảng 10,7 triệu đồng.

LG G6

LG G6 là sản phẩm đánh dấu một kỷ nguyên mới của hãng: hạn chế yếu tố thiết kế mô – đun (module) cũ, hiệu suất được cải thiện, hỗ trợ sạc nhanh, camera sau 13MP cho hình ảnh tuyệt vời.

Top smartphone đáng giá nhất tháng 4

Camera sau của G6 đem lại hình ảnh chất lượng.

Các thông số khác của máy gồm: màn hình LCD cỡ 5,7 inch tỷ lệ 18:9, độ phân giải 1440 x 2880 pixel; RAM 4GB; chip xử lý Snapdragon 821; camera trước 5MP; pin dung lượng 3300 mAh. Giá xách tay LG G6 về Việt Nam khoảng 15,5 triệu đồng.

Huawei P10

Ưu điểm của P10 là sở hữu thiết kế hấp dẫn; mức giá không quá cao – 15 triệu đồng; hiệu suất tốt, camera cho ảnh chụp đẹp. Sản phẩm được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý Kirin 960; RAM 4GB; pin 3200 mAh.

Top smartphone đáng giá nhất tháng 4

P10 được tích hợp camera sau kép.

Cấu hình chính của Huawei P10 gồm: màn hình LCD cỡ 5,1 inch (độ phân giải 1080 x 1920 pixel); camera sau kép 12MP; camera selfie 8MP hỗ trợ lấy nét AF. Giá bán tại thị trường trong nước khá cao – 15 triệu đồng.

Sony Xperia XZ

Top smartphone đáng giá nhất tháng 4

Giá bán của Sony Xperia XZ gần 13 triệu đồng.

Sony tích hợp cho Xperia XZ nhiều ưu điểm: kiểu dáng thiết kế mịn bóng, giao diện “mượt”, tuổi thọ pin cao, camera được cải tiến, có khả năng chống thấm nước và có khả năng đem lại trải nghiệm “chất” cho các game thủ. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một số nhược điểm: pin sạc chậm, giá đắt (12,99 triệu đồng).

Samsung Galaxy S8+

Top smartphone đáng giá nhất tháng 4

Màn hình của S8+ là 6,2 inch.

Samsung Galaxy S8+ là tùy chọn lớn hơn của Galaxy S8. Sự khác biệt ở dòng thiết bị này chỉ là màn hình lớn hơn và dung lượng pin “khủng” hơn (3500 mAh). Đây là mẫu smartphone lý tưởng cho người dùng yêu thích sử dụng màn hình rộng – 6,2 inch. Tuy nhiên, giá bán dự kiến của S8 + tại thị trường trong nước cao hơn khá nhiều so với Galaxy S8: 20,99 triệu đồng.

iPhone 7 Plus

Top smartphone đáng giá nhất tháng 4

Apple iPhone 7 Plus có bộ nhớ RAM lớn hơn - 3GB.

Nếu yêu thích loạt thiết bị iPhone có màn hình cỡ lớn thì iPhone 7 Plus 5,5 inch là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Cấu hình của máy tương tự như “người anh em” iPhone 7 nhưng có  RAM lớn hơn – 3GB; pin 2900 mAh. Giá khởi điểm của chiếc iPhone này cũng cao hơn – từ 22,29 triệu đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm