Nội dung
Báo cáo mới nhất cho hay, ông Terry Halvorsen, cựu Giám đốc thông tin (Chief Information Officer – CIO) của Bộ Quốc phòng Mỹ đã được bổ nhiệm làm phó Giám đốc điều hành bộ phận di động của Samsung.

Được biết, ông Terry Halvorsen mới nghỉ hưu từ Bộ Quốc phòng Mỹ (US Department of Defense - DoD) vào tháng 2 vừa qua. Người đàn ông này được cho là sẽ hỗ trợ “ông trùm” công nghệ Samsung tăng cường bảo mật và an ninh cho phân khúc smartphone tại thị trường Mỹ và châu Âu trong thời gian tới.

Samsung chiêu mộ cựu nhân viên bộ quốc phòng mỹ để bảo mật thiết bị

Chân dung lãnh đạo mới của Samsung - ông Halvorsen.

Theo nhiều nguồn tin, ông Halvorsen sẽ đồng thời làm việc với tư cách “cố vấn cho ông Shin Jong Kyun – Giám đốc bộ phận Công nghệ thông tin và mạng di động của Samsung (Samsung’s IT and Mobile Communication).”

Trước khi đảm nhiệm Giám đốc thông tin ở Bộ Quốc phòng Mỹ, ông Halvorsen đã từng giữ vị trí tương đương ở Bộ Hải quân Mỹ (US Department of Navy). Công việc của ông chủ yếu là giữ vững quan hệ đối tác với các chính phủ và các tổ chức quân sự lớn trên thế giới. Dự đoán, việc “chiêu mộ” nhân tài của Samsung sẽ giúp hãng có được nhiều bước tiến mới trong tương lai.

Samsung chiêu mộ cựu nhân viên bộ quốc phòng mỹ để bảo mật thiết bị

Bảo mật KNOX của Samsung có tính an toàn cao.

Hiện tập đoàn công nghệ này đang nỗ lực hợp tác với các cơ quan chính phủ và các cơ quan quân sự trên thế giới để nâng cao các giải pháp bảo mật di động bằng cách đưa ra hàng loạt các sản phẩm phần mềm bảo mật, tiêu biểu là KNOX. Trước đó, hãng cũng đã cung cấp dòng điện thoại Galaxy của mình (được trang bị KNOX) cho DoD ở nhiều quốc gia từ năm 2014.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm