Nội dung

Sống mới đến từng tuổi này thôi màtôi đã cảm nhận cuộc đời giống như đang ở trên đảo hoang, lúc nào cũng phải cảnh giác những thứ nguy hiểm bất thình lình nhảy ra, những thứ mà ta không hề biết trước được nó tồn tại. Anh - là một thứ giống như thế.

Anh nguy hiểm và thông minh, anh khiến tôi yêu anh nhưng vì quá thông minh nên anh không hề yêu ai khác ngoài chính mình. Anh biết làm vừa lòng người ta để đạt được mục đích của bản thân và vô tình - chắc là vô tình thôi - anh tàn nhẫn với tôi - một trong những người yêu anh!

Anh giống như những thứ độc hại người ta rêu rao ngoài kia nhưng lại có khối người không bỏ được, biết là bệnh đó, chết đó nhưng vẫn cứ lao đầu vào. Anh là một chất gây nghiện và tôi, dù có mạnh mẽ đến đâu, quyết đoán đến mấy để bỏ được anh cũng cần một nghị lực rất lớn - cái nghị lực mà tôi không có được. Và tôi vẫn bên anh, mặc cho những nỗi đau ăn mòn trái tim theo thời gian, mặc cho nước mắt cứ lăn dài cho những gian dối, hiểu rất rõ anh lại không buông tay được vậy tôi thông minh hay là ngu ngốc đây?

Tiếp tục hay buông bỏ

Tâm trạng ở bên anh giống như người ta xem một bộ phim hay vậy, muốn nhanh kết thúc để biết được kết cục nhưng khi hết rồi lại tiếc vì không được xem nữa. Tôi muốn biết kết cục cũng tiếc nuối những ngày tháng hạnh phúc này, thế nên tôi vẫn nắm tay anh. Cảm giác treo lơ lửng giữa không trung khó chịu lắm, đã bao lần tôi muốn buông tay ra rồi té, rồi đau hay chết gì cũng được nhưng cái thứ vướng bận trong lòng - là tình yêu đó - khiến tôi cố níu, dù một chút thôi.

Người ta nói không có gì là không bỏ được, rồi mọi chuyện sẽ qua, chỉ cần thời gian thôi. Nhưng có lẽ ai đã cảm nhận được "tình yêu" là gì, thì điều đó không chỉ đơn giản là 2 từ "buông bỏ". Chỉ nghĩ đến thôi, chỉ nghĩ thôi mà đã đau thắt cả tim lại rồi vậy những ngày tháng thật sự mất đi người mình yêu thương nó còn đau đớn đến mức nào nữa đây?

Bạn có tin vào tình yêu không? Tôi cũng đã từng không tin có thứ gọi là "yêu" tồn tại, nhưng giờ đây tôi chỉ ước phép màu của nó thật sự sẽ xuất hiện. Tôi vẫn nắm lấy sợi dây gai nhỏ, sống với nỗi đau và "tình yêu" đó sẽ khiến anh nhìn xuống, kéo tôi lên, chắc vậy... có phải không?

Lak Iu Anh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm