Nội dung
Tiếng thì thầm trong đêm tố cáo bí mật khủng khiếp của vợ

Rồi nửa đêm, khi tỉnh dậy đang định đi vệ sinh thì anh bỗng dưng nghe tiếng vợ đang thì thầm. Thấy lạ, anh rón rén lại gần.

37 tuổi, anh Quý có trong tay một cơ ngơi có thể nói đáng để nhiều người mơ ước. Đặc biệt, anh có người vợ xinh đẹp, đảm đang ai cũng phải ngưỡng mộ. Cưới nhau được 10 năm, anh Quý có 2 người con trai. Đứa lớn 7 tuổi, đứa thứ hai vừa lên 5. Con anh cả hai đứa đều ngoan ngoãn, học giỏi.

Mới đầu, cuộc sống của anh vô cùng khó khăn. Để có tiền chăm sóc vợ con, anh Quý đã phải kinh doanh buôn bán đủ mặt hàng. Lời nhiều nhưng thua lỗ cũng chẳng ít. Anh Quý còn nhớ, có những lúc cuộc sống anh cùng cực không một xu dính túi.

Anh Quý kể: “Có lúc vợ chồng mình phải cả tuần ăn cơm muối vừng để tích cóp lại mua chiếc màn tuyn. Nghĩ khi đó cũng khổ cực vợ bầu, tiền nhà lại đắt đỏ. Ngày đó, mình cứ nghĩ chắc cả đời không mua nổi nhà Hà Nội đâu. Nhưng nhờ trời thương gặp thời, gặp thế nên làm ăn phất cũng nhanh”.

Tiếng thì thầm trong đêm tố cáo bí mật khủng khiếp của vợ

Mới đầu cuộc sống vợ chồng anh vô cùng hạnh phúc (Ảnh minh họa).

Nhờ có sức khỏe, lại thông minh nhanh nhẹn, nên sau 8 năm tập tành kinh doanh, anh Quý kiếm được đồng vốn kha khá. Nghe lời vợ, anh Quý mở luôn đại lý kinh doanh nguyên mặt hàng mà anh đang bán chạy. Từ đó tới nay, cuộc sống gia đình anh trở nên sung túc. Người ngoài nhìn vào ai cũng khen vợ chồng anh giỏi giang, biết làm ăn.

“Cứ nghĩ có tiền cuộc sống sẽ hạnh phúc. Nhưng mình cũng không thể lý giải vì sao, sau khi phất lên, vợ chồng mình suốt ngày cãi nhau. Khi thì chuyện tiền bạc, khi thì chuyện đối nội đối ngoại và chủ yếu là chuyện con cái. Nhiều hôm căng quá, mình bỏ đi đến nửa đêm mới về”- anh Quý buồn bã.

Không lý giải nổi việc vợ chồng cãi nhau, anh Quý có đi xem thầy, được người ta mách nước là do quy luật tự nhiên. Tiền tài nhiều thì chuyện vợ con, tình cảm kém đi một chút. Thầy cũng bày cho anh cách để cân bằng chuyện tiền bạc với tình cảm gia đình.

Tuy nhiên, khi chuyện vợ chồng còn chưa được hòa giải, anh Quý bỗng dưng thấy vợ mình càng trở nên lạnh nhạt. Vợ anh từ ngày có điều kiện kinh tế, càng trở nên ăn diện hơn. Cô ấy suốt ngày mốt này, mốt nọ.

Anh Quý cũng có vẻ ghen, nên nói ý ẩm vợ mình chưng diện chải chuốt. Đáp lại, vợ anh bĩu môi “Vừa mới có tiền, vợ diện một chút đã tiếc như thế. Thử hỏi, sao mà người ta chẳng giận, chẳng thèm yêu. Đẹp tôi cũng là đẹp cho chồng, việc gì mà lại nói kháy nhau thế”.

Thấy vợ nói cũng phải nên anh Quý không đôi co với vợ nữa. Kể cũng một phần do anh, từ ngày mở cái đại lý, anh bận tối mắt, tối mũi không có thời gian cho vợ con. Nhiều khi nghĩ cũng tội nghiệp, vợ anh đường đường có chồng mà nhiều đêm “nằm không”.

Một tối khi đã thấm mệt, anh về nhà trong trạng thái say xỉn. Rồi nửa đêm, khi tỉnh dậy đang định đi vệ sinh thì anh bỗng dưng nghe tiếng vợ anh đang thì thầm. Thấy lạ, anh rón rén lại gần thì bỗng dưng anh như chết lặng.

Tiếng thì thầm trong đêm tố cáo bí mật khủng khiếp của vợ

Anh có tư thế nào mới hơn không? Cứ mãi cái tư thế đấy chán chết đi được (Ảnh minh họa).

“Thằng chồng em nó đang ngủ. Con người như anh ta thì biết gì vợ với con. Mà anh ta cũng đâu có quan tâm. Hôm nào cũng đi tới nửa đêm không thì tối mịt mới về....Thôi nói nhanh, trưa mai nhé! Trưa mai mình lại hẹn nhau ở chỗ cũ nha. Anh có tư thế nào mới hơn không? Cứ mãi cái tư thế đấy chán chết đi được”- vợ anh lả lướt.

Không giấu nổi sự tức giận, anh Quý lao ra cho cô vợ lẳng lơ 2 cái tát. Cô ta không kịp nói gì mà đứng ngây người, rồi ôm mặt khóc nức nở. Cô ta cũng không giải thích, không thanh minh mà nằm khóc cả đêm.

Tối hôm đó, anh Quý không ngủ cùng giường với vợ mà sang phòng con nằm. Cả đêm anh không ngủ, bởi anh không tài nào chợp mắt nổi. Bao năm qua, anh đi làm phấn đấu vì vợ con, nay cô ta không hiểu lại cắm sừng anh đau đớn tới như thế. Sự thể đã ra nông nỗi như thế, giờ anh biết phải làm sao đây.

 Theo Người đưa tin

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đợi anh tới, và yêu em...

Đợi anh tới, và yêu em... Và giờ em cũng đã có thêm nghị lực để đợi anh, anh người yêu tương lai à. Đợi chờ những điều ngọt ngào từ anh. Có...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm