Nội dung
Đợi anh tới, và yêu em...

Và giờ em cũng đã có thêm nghị lực để đợi anh, anh người yêu tương lai à. Đợi chờ những điều ngọt ngào từ anh. Có gì là viển vông đâu, nếu là cái nắm tay công khai nơi đông người và bên em, yêu em, trân trọng em. Với em, chỉ bấy nhiêu đã là quá ngọt ngào rồi anh ạ. Có gì mà viển vông đâu anh nhỉ?

Thường nghe nói rằng, ngôn tình, soái ca và những cái gọi là đẹp đẽ, tuyệt diệu tới mức con người ta phải "hú hồn" khi nhìn thấy, tất cả mấy cái đó đều có trong phim, đặc biệt là phim Hàn Quốc.

Phải. Hầu như phim nào, nam chính cũng hết lòng hết dạ, yêu chung thủy một người con gái, chứ không giống mấy anh trai ngoài đời mà em từng gặp, trong khi còn tay trong tay với cô này, thì vẫn đang trong giai đoạn tán tỉnh cầm cưa một (vài) cô khác.

Vốn dĩ, người ta không tin vào phim Hàn, không muốn và không có hứng thú xem phim Hàn, cũng vì phim quá "ảo", toàn diễn mấy thứ ngoài đời chả bao giờ có.

Cũng vì ta bị mất lòng tin vào thực tại, thế nên những điều ngọt ngào, vốn dĩ ta vẫn có thể làm cho nhau hàng ngày, hàng giờ, đều bị xem là mơ mộng , là "ảo".

Đợi anh tới và yêu em

Biên kịch, người viết ra trăm ngàn thứ "ảo" đó, phải chăng là những người hiếm hoi vẫn còn tin rằng, những điều đẹp đẽ ngọt ngào đó là có thật?

Không, ai cũng tin. Chỉ là, niềm tin của họ bị vài người vùi dập, làm héo mòn đi quá nhiều, nên dần dần lòng tin ấy bị tiêu hao đi. Nếu không, một bộ phim "ảo" đến thế nào, vẫn có thể xem như là giải trí, xem rồi quên ngay. Nhưng người ta không xem, vì người ta sợ lại phải thất vọng khi tin vào phim, và khi nhìn lại hiện tại, càng thêm bất mãn.

Còn em, vốn là con gái, vốn là đứa tự xưng là không khoái mấy cái lãng mạn sến súa này kia, cơ mà lại cảm động vô cùng vì cảnh ngọt ngào giữa hai anh chị diễn viên trong phim.

Thôi cứ để mình cảm động về những điều ngọt ngào đó đi. Ít nhất cũng làm bản thân tin vào cuộc đời, tin vào tình yêu .

Đợi anh tới và yêu em

Vì em tin, những điều ngọt ngào đó, vẫn diễn ra hàng ngày, giữa những con người đời thực mà không cần phải theo bất kì kịch bản nào, mà là theo trái tim, em tin những điều đó là có thật.

Và giờ em cũng đã có thêm nghị lực để đợi anh, anh người yêu tương lai à. Đợi chờ những điều ngọt ngào từ anh.

Có gì là viển vông đâu, nếu là cái nắm tay công khai nơi đông người và bên em, yêu em, trân trọng em. Với em, chỉ bấy nhiêu đã là quá ngọt ngào rồi anh ạ. Có gì mà viển vông đâu anh nhỉ?

Anh tới rồi mình cùng đóng phim Hàn lãng mạn ngoài đời thực ha anh.

Đợi anh tới, yêu em. Và em yêu anh.

Nhi Mon -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm