Nội dung
Đừng bỏ rơi cô ấy để rồi ép cô ấy thành kẻ phản bội...

Rất nhiều người nói rằng người đã từng phản bội mình sẽ phản bội mình lần nữa chỉ là sớm hay muộn vì thế họ không đáng được tha thứ. Nhưng sẽ thế nào nếu bạn tha thứ và yêu lại người đã từng phản bội?

Tôi năm nay 22 tuổi, cũng vắt vai vài mối tình, sâu đậm có và thoáng qua cũng có cho đến khi tôi quen người yêu hiện tại của tôi. Thằng con trai 22 tuổi, năm cuối đại học vẫn còn cực ham chơi, bù khú bạn bè, thích tự do làm những thứ mình thích và đương nhiên tôi ghét những kẻ lăng nhăng dù là con trai hay gái. Vậy mà người yêu tôi đã phản bội tôi và lăng nhăng với người khác.

Khi biết chuyện tôi đã cáu giận và đau khổ đến mức nào. Tôi hận cô ấy, tôi tự thề tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho một người như thế. Mỗi khi tôi ở cạnh cô ấy tôi lại nghĩ đến việc cô ấy ở cùng người khác và tôi kinh tởm điều đó. Vậy mà tôi vẫn tha thứ cho cô ấy. Tại sao ư? Vì tôi nhận ra không ai yêu tôi bằng cô ấy.

Đừng bỏ rơi cô ấy để rồi ép cô ấy thành kẻ phản bội

Yêu lại một người từng phản bội mình có thể ai đó sẽ nói tôi là ủy mị, là ngu dốt, là hèn hay không phải là đàn ông đi nữa thì tôi cũng kệ. Bởi đơn giản những gì cô ấy làm vì tôi xứng đáng nhận được sự tha thứ. Dù tôi đối xử tệ với cô ấy thế nào cô ấy cũng vẫn bên tôi, sẵn sàng ở cạnh khi tôi cần dù có nhiều khi tôi hơi tiểu nhân khi đùa giỡn với tình cảm của cô ấy và hơn hết cô ấy tôn trọng sự riêng tư của tôi. Những việc cô ấy cố gắng chứng minh rằng mình từng sai và đang cố sửa nó cũng đã đủ để tôi xem xét lại chuyện giữa chúng tôi.

Đừng bỏ rơi cô ấy để rồi ép cô ấy thành kẻ phản bội

Đúng chẳng ai có thể tha thứ cho một kẻ phản bội nhưng hãy thử nhìn lại bản thân tại sao họ làm thế chẳng phải vì bản thân ta cũng sai hay sao vậy thì họ cũng xứng đáng có cơ hội được tha thứ. Chúng ta rồi cũng sẽ gặp người khác nhưng liệu có chắc ta không bị phản bội vậy sao không thử nhìn một người vì yêu ta họ cố gắng sửa chữa sai lầm của họ mà phải tìm một người khác. Những cô gái biết sai mà sửa họ xứng đáng được yêu nhiều hơn và xứng đáng được tha thứ. Yêu lại một người từng phản bội tại sao không?

Tôi viết cho những người thật sự xứng đáng. Và tôi cũng khuyên những anh con trai rằng hãy dành thời gian cho người yêu mình nhiều hơn một chút. Có thể chơi game, bù khú bạn bè hay làm bất cứ gì thì cũng để cô gái của bạn biết rằng bạn cũng yêu cô ấy chứ đừng bỏ rơi cô ấy để rồi ép cô ấy thành kẻ phản bội.

TomTim Crazy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đợi anh tới, và yêu em...

Đợi anh tới, và yêu em... Và giờ em cũng đã có thêm nghị lực để đợi anh, anh người yêu tương lai à. Đợi chờ những điều ngọt ngào từ anh. Có...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm