Nội dung

Thúy vinh cũng có lúc tôi mềm yếu

Người mẫu Thuý Vinh. (Đẹp)

- Chị là một người mẫu cá tính và mạnh mẽ. Có người cho rằng chị không quan tâm nhiều đến vẻ nữ tính của mình. Chị nghĩ sao?

- Có chứ, tại sao phụ nữ lại không quan tâm đến cái mạnh nhất của mình được. Một người phụ nữ thông minh là biết sử dụng nét nữ tính ở thời điểm, địa điểm thuận lợi nhất. Tính cách mạnh mẽ sẵn ở trong con người tôi nhưng có lúc tôi cũng mềm yếu. Đó là tôi không để lộ sự mềm yếu của mình đó thôi.

- Vì vậy mới có một phong cách rất lạ của chị trong làng người mẫu hiện nay?

- Tôi thấy mình cũng không phải là đẹp rực rỡ, chiều cao cũng còn thua nhiều người lắm, đã vậy tôi lại hơi gầy so với tiêu chuẩn của một người mẫu. Nhưng tôi vẫn chiếm được cảm tình của mọi người, có thể bởi gương mặt tôi cá tính, cách diễn của tôi không giống ai. Mà những yếu tố đó tôi nghĩ trong thời trang không thể thiếu được.

- Phụ nữ mà ít nữ tính, đàn ông sẽ ngại tiếp xúc, chị thấy thế nào?

- Tôi lại nghĩ nếu phụ nữ mà ít bộc lộ nữ tính thì có khi cánh đàn ông họ lại thấy đỡ phiền hà và mệt mỏi hơn. Nên bộc lộ nữ tính vừa phải, đúng lúc thì sẽ rất đáng yêu trong mắt mọi người. Nếu bộc lộ quá sẽ trở thành trò lố bịch.

- Chị từng tham gia hoạt động trong lĩnh vực thể thao. Điều đó có ảnh hưởng gì đến nữ tính của chị?

- Từ trước đến giờ, mọi người hay thành kiến với con gái đi theo thể thao. Như vậy có phải quá khắt khe và không công bằng với chúng tôi? Bản thân tôi thấy chính thể thao khiến tôi tự tin hơn rất nhiều và lại đảm bảo sức khoẻ. Những người bạn nữ cùng hoạt động thể thao với tôi, trên sàn đấu thì thế thôi, chứ lúc thua thì họ cũng khóc ngon lành. Cũng biết yêu hết mình và biết im lặng, cụp mi trước những người đàn ông nam tính đó thôi.

(Theo Người Đẹp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bảo Hòa ‘tái ông thất mã’

"Tôi chẳng có đại gia nào đi bên cạnh cả. Tôi chỉ có một người bạn trai thôi. Hơn nữa, bên cạnh tôi còn có những người bạn, đó là điều may mắn rồi", người mẫu Bảo Hòa thẳng thắn.

Xem thêm  

Duyên dáng ngày 8/3

Một bộ váy với kiểu dáng nữ tính, màu sắc trẻ trung sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp trong buổi tối lãng mạn ngày 8/3. Hãy tham khảo bộ sưu tập dưới đây là sản phẩm của những nhà tạo mẫu lừng danh thế giới.

Xem thêm  

Võ Việt Chung thiết kế cho đàn ông

Trong tình trạng khan hiếm thương hiệu thời trang dành cho phái mạnh ở Việt Nam, Võ Việt Chung quyết định tôn vinh sự mạnh mẽ và lãng mạn người cùng phái bằng bộ sưu tập thời trang có tên "him". Đối tượng mà anh nhắm đến trong những mẫu trang phục lần này là nam nghệ sĩ.

Xem thêm