Nội dung

- Đã có những vấp ngã, và chị nhận thức những sai lầm ấy theo tinh thần thế nào?

- Tôi nghĩ không riêng người trẻ mới vấp ngã, ngay cả sau này khi đã trưởng thành hơn trên đường đời, con người vẫn có thể vấp ngã. Có ai tuyên bố rằng: Tôi sẽ không bao giờ phạm lỗi nữa.

Vâng. Có thể nói, tôi là cô gái nhiều lần vấp ngã trong cuộc sống, và tôi biết mình sẽ còn vấp ngã nữa. Cuộc sống luôn nhiều thử thách, tôi là người thích được thử thách để uốn nắn mình, chững chạc và hoàn thiện. Huống chi bây giờ tôi mới ở tuổi 20. Sau mỗi lần vấp ngã đau, tôi học được nhiều điều ở lỗi lầm, nó mở ra hướng mới, giúp tôi hiểu thêm về cuộc đời rất nhiều màu sắc.

- Sau scandal ảnh nude bị đưa lên mạng, công việc của chị thay đổi những gì?

- Công việc của tôi hiện nay vẫn tương đối thuận lợi. Gần 3 tháng làm việc tại Mỹ, tôi hiểu thêm về cuộc sống, về người mẫu, cái nghề tôi đã sống, làm việc bằng tất cả đam mê nghệ thuật. Nó thật thú vị và diệu kỳ hơn tôi nghĩ.

- Là một trong số vài người mẫu Việt Nam sống và làm việc chính thức trên nước Mỹ, cảm giác của chị thế nào?

- Nơi tôi đặt chân đến đầu tiên là Los Angeles. Tôi có gặp một người mẫu Việt kiều Mỹ làm việc và sống tại đây với gia đình, nhưng không hề có người mẫu Việt Nam nào làm việc chính thức như tôi cả. Đối với họ, tôi là một người hoàn toàn mới trong thế giới thời trang của Mỹ. Bởi trong công ty tôi, chỉ có tôi là người Việt, ngay cả những công ty khác cũng không có người Việt. Họ chỉ có các người mẫu châu Á khác như Thái Lan, Philippines, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, Singapore...

Bảo hòa tái ông thất mã

Người mẫu Bảo Hòa. Ảnh: Long Thủy

- Đó là nhờ sự lăng xê của những bức ảnh nude hay một duyên may nào khác?

- Có thể gọi là duyên may. Vì trong khoảng thời gian làm việc tại Việt Nam, tôi được chọn chụp hình bìa cho tạp chí Conde Nast Traveller (một tạp chí lớn của Mỹ), một serie hình chụp ở Hạ Long cho báo GQ Mỹ, cùng với rất nhiều hình ảnh tôi làm với họ tại Việt Nam... nên công ty LA Models mời tôi sang làm việc ở Los Angeles. Sau đó, tôi được làm việc cùng hãng New York Models ở New York.

- Sang Mỹ, công việc của chị phải làm là gì?

- Tôi làm việc chính tại Los Angeles và New York. Tôi chụp ảnh quảng cáo cho báo chí, có khi tôi phải bay sang San Francisco để chụp catalogue và quảng cáo.

- Chị nghĩ sao về ý định bỏ làm mẫu trong nước để làm việc hẳn với công ty nước ngoài?

- Tôi làm việc ở Mỹ gần 3 tháng, giờ về Việt Nam tiếp tục công việc. Tôi sẽ làm việc ở nhiều nơi cùng một lúc. Tại Mỹ có hợp đồng độc quyền người mẫu, nhưng không có nghĩa là phải làm việc vĩnh viễn.

- Như thế chị sẽ phải chạy... marathon?

- Vâng, khá chênh lệnh về thời gian. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ được thể lực và số đo cho dù phải vất vả trong những chuyến bay đến nhiều vùng xa lạ để làm việc. Làm việc với ngành mẫu quốc tế giúp tôi nâng cao trình độ chuyên môn.

- Như vậy, năm vừa qua chị thấy mình được nhiều hay mất nhiều hơn?

- Tôi phải nói lên câu thành ngữ "Tái ông thất mã"? Trong cái rủi có điều may (cười rất vui).

- Với chị, tình yêu có ý nghĩa như thế nào?

- Tình yêu có muôn vàn ý nghĩa và bí ẩn. Nó có nhiều quyền lực, bởi tình yêu có thể làm cho ta khóc và cười, đau khổ và hạnh phúc, chia tay hay ở bên nhau suốt đời. Vậy nên hãy sống chân thật với tình yêu mình đang có. Còn tình yêu có dẫn đến hôn nhân hay không còn là do duyên số... Trong cuộc sống không có cái gì tuyệt đối. Tôi cũng không ở ngoài phạm vi này.

Bảo hòa tái ông thất mã

Ảnh: Long Thủy

- Mọi người đồn bạn trai của chị cũng là một mạnh thường quân luôn ủng hộ, giúp đỡ chị trong mọi chuyện. Thực tế thì sao?

- Đã là bạn trai thật sự thì người đó luôn ủng hộ và giúp đỡ bạn gái của mình, không nhất thiết cô gái đó phải đẹp hay anh con trai phải là mạnh thường quân. Bạn trai tôi là một người đàn ông tốt, anh ấy không nhất thiết phải là một đại gia. Chúng tôi yêu nhau.

- Có những tin đồn chị và diễn viên nam Huy Khánh có tình cảm riêng sau bộ phim "Dốc tình". Chị nói sao về chuyện này?

- Anh Huy Khánh đẹp trai, diễn xuất hay như vậy, trái tim phụ nữ không "rung rinh" mới là điều lạ. Đùa vậy chứ khi làm việc, tôi chỉ tập trung vào công việc, còn con tim có rung rinh hay không thì hỏi hộ tôi con đường dẫn đến tình yêu (cười). Không riêng gì anh Huy Khánh, các cô chú, anh chị trong đoàn làm phim đều khiến tôi hát bài Và con tim đã vui trở lại của nhạc sĩ Đức Huy đó!

- Còn với anh Lưu Trọng Ninh, khi làm việc cùng, chị thấy anh ấy là người thế nào?

- Đó là những ngày quay phim vất vả, tôi phải đi lại nhiều để có những cảnh quay ưng ý. Được làm việc với êkíp thông minh của anh Lưu Trọng Ninh là điều may mắn. Anh Ninh là người sáng tạo và rất có cá tính.

- Có nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng muốn thể hiện bản thân mình ở lĩnh vực âm nhạc, chị có muốn thử sức mình?

- Tôi rất yêu âm nhạc. Tôi thích phong cách của Jennifer Lopez, Beyonce, Shakira, nhưng để thử sức về lĩnh vực này, câu trả lời vẫn còn đang chờ tôi trong tương lai.

- Nếu nhìn lại, Bảo Hoà "Dốc tình", Bảo Hoà người mẫu kiêu kỳ và hơi chảnh, Bảo Hoà với những scandal ảnh nude... chị thấy mình là ai?

- Tôi chính là tôi.

- Dự định trong năm tới của chị là gì?

- Tôi có rất nhiều dự định, nhưng điều trước mắt tôi sẽ trở lại giảng đường, dành nhiều thời gian cho việc học còn dang dở. Hiện giờ tôi còn hàng núi công việc. Tôi hy vọng năm tới sẽ nhiều thành công và hạnh phúc. Tôi cũng hiểu mọi việc không phải lúc nào cũng đến như tôi mong muốn, mặc dù vậy tôi vẫn luôn mỉm cười.

(Theo Đàn Ông)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Duyên dáng ngày 8/3

Một bộ váy với kiểu dáng nữ tính, màu sắc trẻ trung sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp trong buổi tối lãng mạn ngày 8/3. Hãy tham khảo bộ sưu tập dưới đây là sản phẩm của những nhà tạo mẫu lừng danh thế giới.

Xem thêm  

Võ Việt Chung thiết kế cho đàn ông

Trong tình trạng khan hiếm thương hiệu thời trang dành cho phái mạnh ở Việt Nam, Võ Việt Chung quyết định tôn vinh sự mạnh mẽ và lãng mạn người cùng phái bằng bộ sưu tập thời trang có tên "him". Đối tượng mà anh nhắm đến trong những mẫu trang phục lần này là nam nghệ sĩ.

Xem thêm