Nội dung

Đây là lần thứ 2 Hoa hậu voi lỗi hẹn cùng khán giả VN. Cô bày tỏ sự thông cảm với ban tổ chức chương trình và vẫn mong sẽ được gặp gỡ những khán giả trong một dịp gần nhất. Về phía hợp đồng biểu diễn, hoa hậu chỉ nhận lại tiền vé máy bay, thù lao cho 2 đêm diễn đã được cô "chia sẻ" cùng sự cố kém may mắn của Công ty Hồng Thiên Định.

Chương trình ca nhạc thời trang "Dấu ấn xưa và nay", trong đó có phần thời trang "Mập vẫn đẹp", dự kiến sẽ tổ chức trong hai ngày 6-7/3 tại TP HCM. Do gần đến ngày diễn mà số vé bán ra quá ít nên nhà tổ chức quyết định sẽ dồn 2 ngày diễn thành một, vào ngày 7/3. Đến 18h tối qua, số vé cuối cùng bán ra chỉ là 28, nên nhà tổ chức quyết định hủy sô diễn. Đích thân bà Cẩm Hồng, Giám đốc Công ty Hồng Thiên Định, đã đứng ra hoàn trả tiền và xin lỗi khán giả.

Hoa hậu voi lại bể sô

Hoa hậu voi thêm một lần nữa lỗi hẹn khán giả. (Ảnh do Công ty Hồng Thiên Định cung cấp).

Bà Cẩm Hồng nói: "Vẫn biết các người mẫu tập luyện rất cực khổ nhưng chúng tôi không còn cách nào khác. Nhiều người cũng yêu cầu tôi cứ để chương trình diễn ra bình thường. Nhưng ngoài chuyện doanh thu còn phải nói đến yếu tố của thời trang dành cho người mập và đặc biệt là cô Hoa hậu voi. Với một số lượng khán giả quá ít như vậy, không khéo ý đồ tôn vinh lại trở thành hạ thấp".

Sô diễn dự kiến tại Hà Nội trong hôm nay cũng sẽ hủy. Dù chưa có vé nào được bán ra nhưng ban tổ chức cũng gửi lời xin lỗi khán giả Hà Thành.

Q.T.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nghịch ngợm với dây kéo

Năm nhà thiết kế: Thiên Toàn, Diệu Anh, Công Khanh, Anh Vũ, Thanh Long đã sử dụng phéc-mơ-tuya như một phụ liện trang trí trong bộ sưu tập mới nhất của mình. Không còn mang dáng vẻ khô cứng của chức năng "cửa sổ", dây kéo trở nên mềm mại và duyên dáng hơn trên những chiếc váy thướt tha.

Xem thêm  

Quyến rũ áo len

Màu sắc rực rỡ, kiểu dáng gợi cảm, những mẫu thiết kế áo len dưới đây sẽ mang tới cho người mặc sự quyến rũ không thể cưỡng lại. Cùng ngắm bộ sưu tập áo len mùa thu - đông của Victoria's Secret.

Xem thêm