Nội dung
Túi xách cao cấp lancel vào việt nam

Tối 7/1, tại Nhà hát TP HCM, Giám đốc bán hàng vùng châu Á - Thái Bình Dương của Lancel, Jocelyn Tam, giới thiệu chiếc túi bucket, mặc dù ra đời từ năm 1987 nhưng đến nay vẫn là túi xách bán chạy nhất tại Pháp.  

Túi xách cao cấp lancel vào việt nam

Màu đỏ được chọn là màu chủ đạo của các sản phẩm thời trang bằng da thuộc của Lancel. Phần lớn sản phẩm Lancel trên thế giới đã được bán ở Việt Nam, song giá vẫn là giá Paris. Chiếc túi bucket này hơn 6,5 triệu đồng.

Túi xách cao cấp lancel vào việt nam

Năm 1977, Tập đoàn Richemont mua lại Lancel. Đây là tập đoàn sở hữu các nhãn hiệu thời trang Cartier, Piaget, Baume + Mercier, Vacheron, Constantin và Dunhill. Hiện Lancel có hơn 500 điểm bán trên toàn thế giới.

Túi xách cao cấp lancel vào việt nam

Nhãn hiệu Lancel ra đời từ năm 1876, khởi đầu là sản xuất đồ phụ tùng cho người hút thuốc và chỉ phục vụ cho quý ông. Sau đó Lancel phát triển cả chiều rộng và sâu, vừa mở rộng mạng lưới cửa hàng tại Pháp cũng như các nước, vừa trở thành nhà sản xuất túi xách và đồ thuộc da hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, Lancel chỉ chọn các nước phát triển để mở boutique.

Túi xách cao cấp lancel vào việt nam

Năm 1981, Lancel giới thiệu dòng túi xách du lịch với nhiều màu sắc đa dạng. Cũng chính Lancel năm 1955 lần đầu tiên đưa ra thị trường túi xách du lịch kangaroo - mẫu mã đầu tiên có túi ngoài bằng nguyên liệu tổng hợp. Kiểu túi này sau đó phát triển rất nhanh và trở nên thông dụng.

Phan Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quyến rũ áo len

Màu sắc rực rỡ, kiểu dáng gợi cảm, những mẫu thiết kế áo len dưới đây sẽ mang tới cho người mặc sự quyến rũ không thể cưỡng lại. Cùng ngắm bộ sưu tập áo len mùa thu - đông của Victoria's Secret.

Xem thêm  

Áo khoác mùa đông

Duyên dáng và gợi cảm, bộ sưu tập áo khoác đông của Victoria's Secret dưới đây là một gợi ý cho các nàng trong mùa đông năm nay. Cùng chiêm ngưỡng và chọn cho mình một thiết kế ưng ý nhất.

Xem thêm  

Lịch lãm nhẫn kim cương

Kiểu dáng sang trọng, sành điệu và thu hút ánh nhìn, bộ sưu tập nhẫn kim cương dưới đây hấp dẫn người chiêm ngưỡng bằng chính vẻ đẹp không mòn theo thời gian.

Xem thêm