Nội dung
Kylie minogue mặc đẹp hơn siêu mẫu kate moss

Ca sĩ Kylie Minogue. Ảnh: HollywoodCelebs.

Kylie, 38 tuổi, được đánh giá cao nhờ những trang phục giản dị chứ không lòe loẹt như hình ảnh một "showgirl" trước kia. Jo Elvin, biên tập viên của Glamour nói: "Năm nay, chúng ta đã thấy một Kylie Minogue mới mẻ và mềm mại hơn trước nhiều. Cô ấy vẫn quyến rũ nhưng không khoe vẻ đẹp của mình trong những chiếc quần bó màu vàng nữa mà dịu dàng và huyền ảo hơn".

Trong danh sách công bố đầu năm 2006, giọng ca Can't Get You out of My Head chỉ được xếp thứ 26. Khi cô vươn lên dẫn đầu thì "nữ hoàng" của bảng xếp hạng năm ngoái lại tụt xuống thứ tư, xếp sau cả ca sĩ Victoria Beckham và diễn viên Nicole Richie. Pete Doherty, người tình đang bị đồn đại đã là chồng của Kate Moss, đứng đầu danh sách ngôi sao mặc xấu nhất thế giới.

Kylie minogue mặc đẹp hơn siêu mẫu kate moss

Diễn viên Kate Hudson. Ảnh: Celebunofficial.

Diễn viên Kate Hudson đã có một bước nhảy ngoạn mục khi vượt qua 41 bậc để đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng những mỹ nhân thời trang nhất của Glamour. Catherine Zeta-Jones băng qua 19 bậc để đứng thứ 28. Diễn viên Sienna Miller đứng thứ 5.

Mai Trần (theo Reuters)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo khoác mùa đông

Duyên dáng và gợi cảm, bộ sưu tập áo khoác đông của Victoria's Secret dưới đây là một gợi ý cho các nàng trong mùa đông năm nay. Cùng chiêm ngưỡng và chọn cho mình một thiết kế ưng ý nhất.

Xem thêm  

Lịch lãm nhẫn kim cương

Kiểu dáng sang trọng, sành điệu và thu hút ánh nhìn, bộ sưu tập nhẫn kim cương dưới đây hấp dẫn người chiêm ngưỡng bằng chính vẻ đẹp không mòn theo thời gian.

Xem thêm  

Á hậu Ngọc Lan với gu thời trang hiện đại và cá tính

Cũng thích diện quần jean áo pull như phần lớn những người trẻ tuổi khác, nhưng quần jean của Á hậu Lương Thị Ngọc Lan thường lủng lẳng những viên đá, viên cườm và pha lê lóng lánh hoặc các bông hoa đắp nổi làm cô nàng nổi bật với vẻ vừa bùi bụi vừa sang sang.

Xem thêm  

Người mẫu Kim Smith

Từ khi học trung học, cô nàng mắt xanh, tóc đen này đã được dự đoán là sẽ trở thành một Laetitia Casta mới. Và giờ đây, khi Kim Smith đã 24 tuổi và bước vào sự nghiệp người mẫu được 8 năm, thật hiếm khi đi qua quầy tạp chí nào mà không bắt gặp gương mặt của cô trên các trang bìa.

Xem thêm