Nội dung

Ngoài áo pull, Ngọc Lan còn rất hợp với những chiếc áo xô mỏng cũng được gắn đầy hoa và đá, cứ làm như hoa, đá và pha lê là thương hiệu riêng của nàng vậy. Bạn bè thường khen Ngọc Lan ăn mặc có gu và rằng: “người đẹp nên mặc gì cũng đẹp” khiến Ngọc Lan cứ nở cả mũi vì khiếu thẩm mỹ của mình.

Túi xách và kính là hai vật thường thu hút Ngọc Lan ngay khi bước chân vào shop. Khi vui cô nàng bày tỏ niềm vui bằng cách xịt đầy nước hoa lên mình còn khi buồn thì chẳng thiết làm gì cả.

Ngọc Lan cho rằng, một cô gái đẹp phải là người tự tin và duyên dáng, có duyên trong cách ăn mặc, trong lời nói và trong giao tiếp với mọi người. Người yêu lý tưởng phải đẹp trai, thông minh, hài hước, tâm lý và có sự nghiệp riêng, đặc biệt phải chân thành và yêu mình thật lòng….

Á hậu ngọc lan với gu thời trang hiện đại và cá tính

Á hậu Ngọc Lan. Ảnh: Thành Nguyễn.

Em gái của Ngọc Lan tiết lộ hai chị em có cùng sở thích là để tóc dài, gam màu tươi sáng, mặc quần jeans, áo pull và khoái những bộ quần áo thể hiện cá tính nhưng đừng quá hầm hố. "Với em thì gu thẩm mỹ của chị Lan rất tuyệt, chị mặc bộ nào em cũng thích (mặc ké). Chị Lan rất thích đeo trang sức mỗi khi đi dự tiệc hoặc đi chơi. Trang sức bằng cườm hoặc đá chị ấy chọn đều rất đẹp và mang phong cách riêng. Em để ý chị Lan thường uống rất nhiều nước, ăn nhiều trái cây và… nhường đồ ngọt cho em… Buổi tối chị thường dùng lotion dưỡng da để giữ gìn sắc đẹp.

Đạo diễn Lê Hoàng nhận định: "Ngọc Lan là một cô gái dễ thương, cao lớn, trắng trẻo và đẹp. Lan đẹp nhất trong trang phục áo dân tộc và chắc là trang phục áo tắm (mặc dù điều này tôi chỉ đoán thôi). Khiếu thẩm mỹ của Lan có vẻ thiên về những gì tinh tế, nhẹ nhàng. Cô lại có một làn da trắng, thích hợp với những gì tươi mát. Tôi khuyên cô nên thử sức trong lĩnh vực điện ảnh, tương lai của cô phụ thuộc vào chính cô".

Ngọc Lan cũng để lại ấn tượng mạnh đối với các nhiếp ảnh gia và các chuyên viên trang điểm bởi gương mặt đẹp và ăn hình. Chuyên viên trang điểm Phúc Nguyễn nhận xét: "Là người trang điểm riêng cho Ngọc Lan, tôi ấn tượng nhất ở cô là nước da thật trắng, mịn màng và gương mặt rất Á Đông, có lẽ vì vậy nên ngoài giải thưởng Á hậu Việt Nam, Lan còn đoạt giải Miss E 100 trong cuộc thi Hoa hậu ảnh năm 2005. Ngọc Lan thích trang điểm tự nhiên, trang phục của em chủ yếu là quần jeans và váy đầm có họa tiết từ những hạt đá nhỏ. Trong cuộc sống, Lan là người phụ nữ rất có lập trường và cá tính, với Lan, chuyện học hành vẫn là quan trọng nhất.

Còn nhiếp ảnh gia DL Duy tâm sự: "Xin tự giới thiệu, tôi là một nhiếp ảnh trẻ tuổi, năng động và nhiệt tình trong công việc, tôi luôn tìm kiếm những hình ảnh mới, những góc độ mới cho ống kính của mình. Chính nhờ điều này tôi đã gặp Ngọc Lan, cô gái có nụ cười rạng rỡ, đầy sức trẻ luôn muốn vươn lên đã gây ấn tượng cho tôi trong lần gặp đầu tiên và là nguồn cảm hứng cho tôi sáng tạo sau này. Nhờ vóc dáng cao ráo và mảnh mai nên Lan mặc trang phục nào cũng đẹp, tôi nghĩ cô ấy cũng rất duyên dáng trong áo dài truyền thống, nhưng thường ngày cô ấy chỉ thích diện quần jeans và áo thun mà thôi.

Trong công việc Lan là người năng động, nhiệt tình và hết sức nghiêm túc, một ý chí cầu tiến rất mãnh liệt trong cô. Điều này đã giúp Lan thành công và tôi hy vọng Ngọc Lan một lần nữa sẽ vượt qua bản thân mình để đi xa hơn nữa".

(Theo Mỹ Phẩm)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Kim Smith

Từ khi học trung học, cô nàng mắt xanh, tóc đen này đã được dự đoán là sẽ trở thành một Laetitia Casta mới. Và giờ đây, khi Kim Smith đã 24 tuổi và bước vào sự nghiệp người mẫu được 8 năm, thật hiếm khi đi qua quầy tạp chí nào mà không bắt gặp gương mặt của cô trên các trang bìa.

Xem thêm  

Kim Hồng không thích ganh đua trong nghề

"Đàn ông bây giờ rất khắt khe trong việc chọn vợ. Tôi biết vậy nên sẽ cố gắng dung hòa giữa cá tính và sự an phận để có một gia đình hạnh phúc. Dù công việc rất bận rộn, nhưng tôi vẫn dành thời gian vào những ngày nghỉ cuối tuần để chăm sóc anh ấy", người mẫu Kim Hồng bày tỏ.

Xem thêm  

Boots mùa đông

Khỏe khoắn khi kết hợp với quần jeans, không kém phần gợi cảm khi đi kèm với juyp ngắn, boots là thời trang đa năng cho mọi quý bà, quý cô. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập dưới đây và chọn cho mình một mẫu phù hợp.

Xem thêm