Nội dung

- Kim Hồng không quyến rũ như Ngọc Thúy, không ngọt ngào như Anh Thư, cũng không lạnh lùng như Xuân Lan... Là người trong cuộc, chị nghĩ thế nào về lời nhận xét này?

- Mỗi người có một cá tính riêng. Nếu tôi giống 3 người này thì đâu còn là Kim Hồng nữa mà chỉ là một bản copy thôi.

- Mốt của nhiều người mẫu bây giờ là thêm nghề tay trái như làm diễn viên, ca sĩ, MC, còn chị thì sao?

- Thật sự tôi không thích lắm các lĩnh vực này, nhưng có cơ hội thì chắc chắn sẽ thử. Biết đâu lại có dịp khám phá thêm về bản thân mình.

- Có lần chị đã thử đi casting, nhưng sau đó lại thấy im ắng, vì sao vậy?

- Lâu lắm rồi, tôi cũng không nhớ là phim nào, nhưng vai diễn không phù hợp nên không nhận. Thôi thì không có duyên với điện ảnh thì tôi cố gắng tận tâm với nghề người mẫu vậy.

Kim hồng không thích ganh đua trong nghề

Người mẫu Kim Hồng. Ảnh: modelvn.

- Làn da nâu bóng, dáng vóc khỏe khoắn, bước đi tự tin, chị đã tìm cho mình một chỗ đứng riêng biệt trên sàn catwalk. Chỗ đứng đó không có sự ganh đua, chị thấy sao về con đường đi của mình?

- Tôi đứng trên sân khấu thời trang cũng đã được 6 năm. Có lúc cũng nhận được cả những ánh mắt thiếu thiện cảm, nhưng đến bây giờ tôi vẫn thấy hài lòng bởi con đường mình đã chọn.

- Với người mẫu, đánh bóng cái danh rất quan trọng để làm nên tên tuổi. Còn chị thì sống thu mình, an phận và không quyết liệt với vị trí vedette. Vì sao vậy?

- Nhiều người cũng hỏi tôi sao Kim Hồng làm nghề này mà không ganh đua. Nhưng tôi nghĩ nếu lúc nào cũng phải nghĩ cách làm thế nào để hơn người này, người kia thì sẽ rất mệt mỏi. Thực lòng, cuộc sống vốn đã quá căng thẳng, mình có sao sống vậy. Hơn nữa đối với tôi vị trí vedette không thực sự quan trọng, vấn đề là khi bước lên sân khấu mình có tỏa sáng hay không mà thôi.

- 6 năm gắn bó với trình diễn thời trang, đã bao giờ chị sợ đi trên sàn catwalk?

- Cách đây 5 năm trong một chuyến lưu diễn ở châu Âu, lúc tất bật ra sân bay tôi quên lại một vali trong đó toàn đồ ấm. Khi qua đến nơi, tôi phải chịu một đêm lạnh kinh hồn. Festival Đêm trắng tại Pháp cũng vậy, 20 người mẫu Việt Nam trình diễn áo dài phải chống chọi vất vả với cái lạnh thấu xương 20 độ C trên đoạn đường dài 20 km từ 20h hôm trước đến 5h sáng hôm sau...

- Đã là thời trang thì ai cũng phải chấp nhận "có mới nới cũ". Chị đã tính gì đến lúc nghề không còn chọn người nữa?

- Nghề nào rồi cũng có điểm dừng của nó, người mẫu cũng không là ngoại lệ. Trước đây, đã có lúc tôi nghĩ đến một nghề khác nuôi mình suốt đời. Tôi sẽ dừng lại khi thực sự tỏa sáng. Còn hiện tại tôi chuyên tâm cho một shop thời trang nên tạm thời ít xuất hiện trên sàn diễn. Sau khi đã ổn định tôi sẽ lại tiếp tục.

- Theo chị thì có hay không sự kết duyên giữa sắc đẹp và quyền lực tiền bạc của đại gia?

- Hầu như mọi người ai cũng nghĩ như vậy, nhưng sự thật không hoàn toàn thế. Đánh đổi hay không phụ thuộc vào quyết định của mỗi người. Mọi người thử nhìn Xuân Lan hay Anh Thư xem họ đã thành công như thế nào.

- Còn chuyện gia đình, chị nghĩ sao về ý định theo chồng về Hà Lan?

- Trước mắt tôi sẽ tập trung kinh doanh tốt hơn. Hiện tại tôi rất hứng thú chuyên tâm vào shop thời trang vừa mới khai trương, hy vọng mọi người sẽ ủng hộ (cười). Còn chuyện theo chồng về Hà Lan hay không mọi người cho tôi nợ nhé.

- Một ngày nghỉ của chị như thế nào nếu như chỉ có một mình?

- Tôi sẽ đi tập yoga, bơi lội và đi spa. Nếu không thì sẽ xem phim, lên mạng, đi sưu tầm các món trang sức và đặc biệt tôi rất thích mũ.

(Theo Quốc Tế Thị Trường Tiêu Dùng)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Boots mùa đông

Khỏe khoắn khi kết hợp với quần jeans, không kém phần gợi cảm khi đi kèm với juyp ngắn, boots là thời trang đa năng cho mọi quý bà, quý cô. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập dưới đây và chọn cho mình một mẫu phù hợp.

Xem thêm  

Điệu với mũ lưỡi trai

Vẫn là mũ lưỡi trai nhưng dịu dàng và duyên dáng hơn nhiều. Chỉ một vài chi tiết cách điệu trên viền mũ, chiếc lưỡi trai sẽ không còn vẻ cứng nhắc, đơn điệu. Bạn gái hoàn toàn có thể diện những thiết kế dưới đây cho buổi dạo phố trong ngày nắng đẹp.

Xem thêm