Nội dung

- Những vai phụ nữ yểu điệu hay mạnh mẽ sẽ gây hứng thú cho chị hơn?

- Là diễn viên thì tôi muốn mình có cơ hội thể hiện nhiều loại vai diễn cho thật phong phú. Nhưng để chọn lựa có lẽ là những vai phụ nữ mạnh mẽ.

Anh thư cá tính như con trai

Người mẫu Anh Thư. (Netmode)

- Xu hướng phim ảnh thế giới đang hướng đến hình ảnh của những người phụ nữ xù xì, gồ ghề. Theo chị vì sao?

- Tôi nghĩ có thể họ muốn nhấn mạnh đến tận sâu tâm hồn của người phụ nữ, dù họ có xấu, có thô ráp thế nào nhưng đó chỉ là bề ngoài, còn bên trong họ vẫn là một cá thể nhạy cảm, mong manh... Các đạo diễn muốn đến gần với họ, không chỉ đơn thuần là khám phá mà còn chia sẻ với họ nữa.

- Vậy chị có dám đảm nhận một vai giả trai?

- Chắc là tôi sẽ phải đắn đo lắm đây. Tôi sẽ đọc kịch bản trước, nếu kịch bản thực sự làm cho mình xúc động thì không có lý do gì không nhận cả.

- Có ý kiến cho rằng phụ nữ xấu thì thường ít nữ tính hơn, chị thấy sao?

- Đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá nhầm về phụ nữ.

- Bí quyết của chị để trở thành một phụ nữ giàu nữ tính?

- Bộ nhìn tôi mọi người thấy giàu nữ tính lắm hả? Đó là trời phú cho mình đó. Hầu hết ai nhìn tôi trên sân khấu cũng đều nói tôi rất nữ tính nhưng thực sự bên trong lại cá tính như con trai. Đó cũng là thế mạnh của tôi.

(Theo Người Đẹp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thúy Vinh: ‘Cũng có lúc tôi mềm yếu’

Là cựu vận động viên cầu mây và đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, Thuý Vinh vừa được trao giải "Người mẫu cá tính" trong bữa tiệc cuối năm do Công ty Elite tổ chức. Chị quan niệm nữ tính nằm ở cách cư xử chứ không chỉ là vẻ bề ngoài.

Xem thêm  

Bảo Hòa ‘tái ông thất mã’

"Tôi chẳng có đại gia nào đi bên cạnh cả. Tôi chỉ có một người bạn trai thôi. Hơn nữa, bên cạnh tôi còn có những người bạn, đó là điều may mắn rồi", người mẫu Bảo Hòa thẳng thắn.

Xem thêm  

Duyên dáng ngày 8/3

Một bộ váy với kiểu dáng nữ tính, màu sắc trẻ trung sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp trong buổi tối lãng mạn ngày 8/3. Hãy tham khảo bộ sưu tập dưới đây là sản phẩm của những nhà tạo mẫu lừng danh thế giới.

Xem thêm  

Võ Việt Chung thiết kế cho đàn ông

Trong tình trạng khan hiếm thương hiệu thời trang dành cho phái mạnh ở Việt Nam, Võ Việt Chung quyết định tôn vinh sự mạnh mẽ và lãng mạn người cùng phái bằng bộ sưu tập thời trang có tên "him". Đối tượng mà anh nhắm đến trong những mẫu trang phục lần này là nam nghệ sĩ.

Xem thêm