Nội dung
Thúy hạnh người đẹp cần học hỏi tính tự lập

Người mẫu Thuý Hạnh.

- Vì sao Elite lại có ý tưởng đưa người đẹp ra nước ngoài “thi đấu”?

- Nhiều cuộc thi trên thế giới đều có người Việt Nam tham dự, riêng ở lĩnh vực người đẹp thì chưa. Mặt khác, với những cuộc thi mang tính quốc tế thì việc quảng bá cho du lịch nước nhà thuận lợi hơn nhiều. Trước khi quyết định đưa thí sinh lên đường, chúng tôi đều nghiên cứu rất kỹ, cố gắng làm sao để bạn bè quốc tế biết nhiều hơn.

- Ai đứng ra lo chi phí cho mỗi thí sinh khi ra nước ngoài?

- Chúng tôi phải lo vé máy bay và lệ phí thi. Sắp tới chúng tôi cố gắng để xin tài trợ nước ngoài.

- Theo chị, người mẫu Việt Nam thường yếu ở điểm nào?

- Rất yếu về khâu giao tiếp, trong khi đây là yếu tố ăn điểm. Người mẫu của ta chưa có kinh nghiệm thi quốc tế, ngoại ngữ yếu nên vẫn còn ngượng nghịu. Họ trông cậy vào sự giúp đỡ của người khác như những đứa trẻ. Tôi nghĩ các người đẹp cần học hỏi thêm tính tự lập.

- Theo chị, đâu là điểm nổi trội của phụ nữ Việt Nam so với các nước khác?

- Đó là sự đằm thắm, dịu dàng. Phụ nữ các nước rất bốc lửa, và thích thể hiện mình trước mặt mọi người.

- Elite có dự định gì trong thời gian tới?

- Elite đang tập trung sự chú ý tới cuộc thi Top Model International, sẽ được tổ chức cuối năm nay tại Nhật Bản. Chúng tôi chưa quyết định chọn người mẫu nào đi thi, vì cuộc thi đòi hỏi tài năng là yếu tố hàng đầu.

(Theo Người Đẹp)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập túi xách nữ

Những chiếc túi nhỏ xinh, với những đường uốn nghịch ngợm sẽ tạo thêm vẻ đáng yêu cho bạn gái khi mặc cùng các bộ lửng mùa hè. Màu sắc túi trang nhã, với màu vàng, kem, trắng, nhưng cũng đừng ngại thử dùng màu đỏ, trông bạn sẽ trẻ trung hơn nhiều đấy.

Xem thêm  

Bí quyết làm đẹp của ca sĩ Võ Thu Hà

"Tôi khá kỹ trong việc trang điểm, thường sử dụng những gam màu nhẹ như hồng và tím nhạt. Trước khi biểu diễn, nếu chỉ có 5 phút, tôi chú trọng vào môi và má. Còn nếu có 30 phút thì trang điểm nhiều hơn cho mắt, tôi luôn chọn màu mắt theo trang phục biểu diễn để tạo sự hoà hợp cho khuôn mặt".

Xem thêm