Nội dung
Cẩm vân phải biết tạo điểm nhấn trên trang phục

- Chị thường chọn màu chủ đạo là đen - trắng trong trang phục biểu diễn. Nó có ý nghĩa như thế nào với chị?

- Màu trắng thể hiện sự thanh thoát, nhẹ nhàng và "bắt" được ánh đèn sân khấu. Màu đen là màu mạnh, phù hợp với dòng nhạc mà Cẩm Vân lựa chọn. Hơn nữa, màu đen giúp cho dáng gầy đi một chút. Cả hai màu đều thể hiện sự trang trọng và tính cách của người mặc.

- Thế nhưng chị cũng thường xuất hiện trên sân khấu với những chiếc váy dài rộng, tại sao vậy?

- Những chiếc váy dài, rộng qua các chất liệu vải mềm, nhẹ như linen, lưới, nhung, tơ, lụa... luôn tạo một vóc dáng thướt tha, mềm mại. Đây là kiểu trang phục mà tôi rất thích nên tôi sẽ không thay đổi kiểu dáng khác.

- Vậy ai chịu phần phần thiết kế trang phục cho chị?

- Trang phục biểu diễn cũng như ở nhà thường là do tôi tự thiết kế và nhờ nhà may thực hiện. Thỉnh thoảng, tôi mới mua hoặc đặt các nhà thiết kế giúp mình khi... "bí" ý tưởng. Theo tôi, ăn mặc phải có gu riêng bằng việc lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và tính cách của mình. Ngoài ra, mỗi người nên tạo điểm nhấn như kết hợp trang phục với một chiếc túi dễ thương, xinh xắn. Chẳng hạn, tôi thích đồ trang sức là những chiếc vòng cổ. Nó sẽ rất bắt mắt với người đối diện.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết làm đẹp của ca sĩ Võ Thu Hà

"Tôi khá kỹ trong việc trang điểm, thường sử dụng những gam màu nhẹ như hồng và tím nhạt. Trước khi biểu diễn, nếu chỉ có 5 phút, tôi chú trọng vào môi và má. Còn nếu có 30 phút thì trang điểm nhiều hơn cho mắt, tôi luôn chọn màu mắt theo trang phục biểu diễn để tạo sự hoà hợp cho khuôn mặt".

Xem thêm  

Túi xinh xắn

Trang phục sẽ được tôn lên vẻ đẹp với các mẫu túi đa dạng. Sẽ là cọc cạch nếu bạn mặc chiếc váy đầy nữ tính và duyên dáng, nhưng lại khoác lên mình chiếc túi thô to đùng, hoặc ngược lại. Bạn có thể tham khảo các mẫu dưới đây để chọn cho mình kiểu túi thích hợp với các dáng: đứng, ngang, hộp vuông.

Xem thêm  

Bộ sưu tập thời trang GI.A

Sự trẻ trung, năng động của mùa hè hoà quyện với nét lãng mạn, gợi cảm của mùa thu đã tạo nên dấu ấn hoàn hảo qua bộ sưu tập thời trang GI.A. Các bạn gái sẽ đẹp hơn, quyến rũ hơn khi xuống phố dưới những cơn mưa bất chợt hay những cái nắng hanh nhẹ của khí trời Sài Gòn lúc giao mùa.

Xem thêm