Nội dung
Huỳnh phú tân cuộc sống là nguồn ý tưởng dồi dào

Mẫu thiết kế trang phục mùa hè của Huỳnh Phú Tân.

- Những ý tưởng sáng tạo của anh bắt nguồn từ đâu?

- Từ cuộc sống. Cuộc sống là nguồn ý tưởng dồi dào cho bất cứ nhà thiết kế nào. Nhiều bộ sưu tập của tôi bắt nguồn từ những cảm xúc bất chợt, khi tôi lang thang trên đường phố, gặp cảnh vật đẹp.

- Anh thể hiện được thế mạnh gì của mình ở đó?

- Cách dùng màu sắc và các chi tiết trang trí, cùng việc phối vải là điều tôi cảm thấy hài lòng, nhất là khi nguồn nguyên liệu để sáng tạo ở ta còn chưa ổn định. Tôi phân mảng thiết kế ra hai loại, loại thứ nhất là loại trang phục tiêu dùng, hướng đến sự nhẹ nhàng, nên màu sắc và kiểu dáng thường đơn giản, dễ thương. Còn loại kia là trang phục trình diễn. Để thể hiện sự mạnh mẽ cần dùng nhiều gam màu nóng, ấn tượng như xanh, đỏ.

- Điều lo ngại lớn nhất của anh hiện nay là gì?

- Đó là nạn ăn cắp mẫu. Nó làm đau đầu những nhà thiết kế đích thực.

-  Kế hoạch của anh trong thời gian tới?

- Tốt nghiệp Khoa Mỹ thuật, Đại học Dân lập Hồng Bàng loại giỏi. Đồng thời, mở một cửa hàng riêng để tha hồ sáng tạo những gì mình yêu thích.

(Theo Thời Trang Trẻ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Túi xinh xắn

Trang phục sẽ được tôn lên vẻ đẹp với các mẫu túi đa dạng. Sẽ là cọc cạch nếu bạn mặc chiếc váy đầy nữ tính và duyên dáng, nhưng lại khoác lên mình chiếc túi thô to đùng, hoặc ngược lại. Bạn có thể tham khảo các mẫu dưới đây để chọn cho mình kiểu túi thích hợp với các dáng: đứng, ngang, hộp vuông.

Xem thêm  

Bộ sưu tập thời trang GI.A

Sự trẻ trung, năng động của mùa hè hoà quyện với nét lãng mạn, gợi cảm của mùa thu đã tạo nên dấu ấn hoàn hảo qua bộ sưu tập thời trang GI.A. Các bạn gái sẽ đẹp hơn, quyến rũ hơn khi xuống phố dưới những cơn mưa bất chợt hay những cái nắng hanh nhẹ của khí trời Sài Gòn lúc giao mùa.

Xem thêm