Nội dung
Bí quyết làm đẹp của ca sĩ võ thu hà

Ca sĩ Võ Thu Hà.

Về phần trang phục, tôi thích kiểu ăn mặc giản dị, chủ yếu là quần áo may sẵn theo mốt của các hãng thời trang. Trừ những lúc phải mặc theo trang phục của nhóm, còn khi diễn solo, tôi sử dụng những trang phục mang tính xã hội như quần bò, áo sơ mi cách điệu hoặc váy ngắn đi với giày bốt. Thời gian ở nhà, tôi ưa những bộ đồ có chất liệu nhẹ, mát, như lanh, đũi, có các hoạ tiết nhỏ. Khi đi sinh nhật, dự tiệc tôi chọn kiểu tóc xoăn, mái tóc như vậy tôi biết sẽ tạo được sự thu hút trước đám đông. Ngược lại khi đi làm, đi học, tôi để tóc thẳng, trông nghiêm túc, chững chạc hơn.

Vì công việc buộc tôi phải thường xuyên sử dụng mỹ phẩm, nên dùng bất cứ loại gì tôi cũng đều kiểm tra cẩn thận. Tôi đã chọn sản phẩm của Shiseido để chăm sóc da mặt vốn nhiều dầu. Ngoài ra, tôi còn dùng các sản phẩm khác của Dove.

Đẹp chưa đủ, cần phải có sức khoẻ nữa, tôi đã đề ra một lịch tập thể dục chặt chẽ, đều đặn 2 lần trong ngày, là sáng sớm và trước khi đi ngủ. Bài tập rất đơn giản, tập thể dục nhịp điệu theo băng hình và tập chạy trên máy tập để đôi chân luôn khoẻ mạnh, dẻo dai. Một điều nữa, nhờ tập luyện, tôi giữ thói quen ăn uống hợp lý, không dùng nhiều chất béo, uống nhiều nước và ăn trái cây, tôi cảm thấy mình xinh và khoẻ hơn mỗi ngày.

Võ Thu Hà

(Theo Điện Ảnh Kịch Trường)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Túi xinh xắn

Trang phục sẽ được tôn lên vẻ đẹp với các mẫu túi đa dạng. Sẽ là cọc cạch nếu bạn mặc chiếc váy đầy nữ tính và duyên dáng, nhưng lại khoác lên mình chiếc túi thô to đùng, hoặc ngược lại. Bạn có thể tham khảo các mẫu dưới đây để chọn cho mình kiểu túi thích hợp với các dáng: đứng, ngang, hộp vuông.

Xem thêm  

Bộ sưu tập thời trang GI.A

Sự trẻ trung, năng động của mùa hè hoà quyện với nét lãng mạn, gợi cảm của mùa thu đã tạo nên dấu ấn hoàn hảo qua bộ sưu tập thời trang GI.A. Các bạn gái sẽ đẹp hơn, quyến rũ hơn khi xuống phố dưới những cơn mưa bất chợt hay những cái nắng hanh nhẹ của khí trời Sài Gòn lúc giao mùa.

Xem thêm