Nội dung
Naomi campbell chinh phục sân khấu kịch

Siêu mẫu Naomi Campbell.

Siêu mẫu cho biết, cô cảm thấy khá hồi hộp và lo lắng trước công việc mới, nhưng đồng thời cũng mong ngóng được học nhiều điều mới lạ. Mới đây, Campbell đã có một thời gian làm việc chung với Posh Spice và hai người tỏ ra rất ăn ý. Có lẽ họ đã động viên nhau tấn công vào lĩnh vực diễn xuất bởi mới đây, cô vợ cầu thủ Beckham cũng chuẩn bị tham gia phim The Producer.

Nhiều người ngạc nhiên trước sự thân tình của hai ngôi sao nổi tiếng. Họ liên tục chọc ghẹo, trêu đùa nhau. Campbell từng hỏi: “Tại sao người ta gọi cậu là Posh (cô gái thanh lịch, duyên dáng)", và cô vợ của danh thủ David Beckham cũng vui vẻ đáp lại: “Thế tại sao người ta gọi bạn là viên ngọc quý?".

Campbell thổ lộ: "Tôi yêu mến Posh. Cô ấy rất thông minh và nghiêm túc trong công việc. Thật thú vị được làm bạn với cô ấy”.

Thu Trang (theo Ananova)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thúy Hạnh: ‘Người đẹp cần học hỏi tính tự lập’

"Nếu chúng ta không đưa người mẫu đi thi quốc tế, sẽ có rất ít người biết đến sắc đẹp và đất nước Việt Nam. Không ít bạn bè quốc tế nhầm lẫn, tưởng người VN nào cũng mắt một mí", Giám đốc điều hành Trung tâm đào tạo người mẫu Elite Việt Nam tâm sự.

Xem thêm  

Bộ sưu tập túi xách nữ

Những chiếc túi nhỏ xinh, với những đường uốn nghịch ngợm sẽ tạo thêm vẻ đáng yêu cho bạn gái khi mặc cùng các bộ lửng mùa hè. Màu sắc túi trang nhã, với màu vàng, kem, trắng, nhưng cũng đừng ngại thử dùng màu đỏ, trông bạn sẽ trẻ trung hơn nhiều đấy.

Xem thêm