Nội dung
Đoan trang trang phục biểu diễn không nên rườm rà

Ca sĩ Đoan Trang.

- Những bộ trang phục biểu diễn của chị do ai thiết kế?

- Tôi thường tự thiết kế cho mình. Ngoài những buổi đi diễn, thời gian rảnh rỗi, tôi thường lên mạng đọc tạp chí nước ngoài về thời trang, xem MTV và một số báo chí thời trang trong nước để tìm những bộ cánh phù hợp vóc dáng "mi-nhon" của mình. Sau khi đã lựa chọn, tôi sẽ lưu các mẫu vào sổ tay và đưa cho một vài nhà thiết kế tư vấn thêm, để cùng lên mẫu.

- Là ca sĩ trẻ, chị có nhận xét gì về việc Cục Nghệ thuật Biểu diễn nhắc nhở ca sĩ hạn chế mặc trang phục “hở bụng”?

- Tôi nghĩ không riêng gì ca sĩ mà các cô gái bình thường cũng thích mặc trang phục trẻ trung nhí nhảnh một chút. Tuy nhiên, đâu nhất thiết “hở”mới đẹp. Khán giả của sân khấu có nhiều tầng lớp, lứa tuổi, do vậy mặc kín đáo là điều đúng thôi. Khi đi xem ca sĩ khác biểu diễn, tôi cũng hay để ý đến trang phục của họ để học hỏi. Tuy nhiên, tôi cũng thấy còn nhiều ca sĩ ăn mặc rườm rà, nhất là khi họ “đắp” lên mình quá nhiều chi tiết cầu kỳ, vừa không phù hợp với vóc dáng, vừa làm người khác khó chịu.

- Nếu gặp một sự cố về trang phục khi đang diễn, chị sẽ làm gì?

- Tôi thỉnh thoảng vẫn gặp "tai nạn nghề nghiệp" khi mặc đầm có tua hoặc ren làm vướng giày. Trước tình huống này, tôi sẽ bình tĩnh gỡ bằng các động tác kín đáo.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thúy Hạnh: ‘Người đẹp cần học hỏi tính tự lập’

"Nếu chúng ta không đưa người mẫu đi thi quốc tế, sẽ có rất ít người biết đến sắc đẹp và đất nước Việt Nam. Không ít bạn bè quốc tế nhầm lẫn, tưởng người VN nào cũng mắt một mí", Giám đốc điều hành Trung tâm đào tạo người mẫu Elite Việt Nam tâm sự.

Xem thêm  

Bộ sưu tập túi xách nữ

Những chiếc túi nhỏ xinh, với những đường uốn nghịch ngợm sẽ tạo thêm vẻ đáng yêu cho bạn gái khi mặc cùng các bộ lửng mùa hè. Màu sắc túi trang nhã, với màu vàng, kem, trắng, nhưng cũng đừng ngại thử dùng màu đỏ, trông bạn sẽ trẻ trung hơn nhiều đấy.

Xem thêm