Nội dung

Chào vợ (tương lai) của anh!

Giống như những tên F.A còn tồn tại cho tới thời điểm hiện tại, ngoài việc sáng đi làm, tối về cày game thì anh cũng có những lúc phải giật mình thon thót khi nghĩ tới… chuyện chúng mình. Em này, em có thể xuất hiện trong cuộc đời anh sớm sớm hơn một chút có được không? Anh không nghĩ mình đặt ra tiêu chuẩn gì quá cao, em cứ thử đọc mà xem nhé!

1. Tình yêu đi qua cái dạ dày, vì thế nên không riêng anh, mà tất cả đàn ông trên thế giới này (kể cả những anh chàng đầu bếp nổi tiếng trong các nhà hàng năm sao) cũng đều mong muốn ngày ba bữa được chăm sóc bởi bàn tay của vợ. Anh không hy vọng giờ tan tầm vừa bước chân về nhà đã lập tức cùng em dắt díu nhau đi ra ngoài hàng ăn tối. Anh sẵn lòng làm chuột bạch cho những thực đơn món mới của em, bởi vì anh tin là em sẽ ngày càng làm tốt. Vợ à, em cứ chăm nấu nướng, việc rửa bát cứ để cho anh lo!

Thư gửi vợ tương lai

2. Anh có khả năng lắng nghe khá tốt, nên có bất cứ chuyện gì hãy nói chúng với anh. Anh sẽ giải quyết cho em, hoặc là giải quyết cùng em. Nhưng. Làm ơn đừng nói đi nói lại quá nhiều lần. Hoặc, đừng nói từ chuyện này lại lan man sang chuyện khác. Anh biết phụ nữ có nhu cầu chia sẻ nhiều điều với người mình yêu thương, nhưng giữ mọi thứ có chừng mực anh nghĩ sẽ tốt hơn. Đừng vì đôi tất anh quên cho vào máy giặt mà em nhắc từ sáng cho đến tối. Cũng đừng vì chuyện giá thịt cá tăng mà để bữa cơm trở nên mất ngon, được không em?

3. Anh có một vài đứa bạn thân, chúng nó xuất hiện trong cuộc đời anh trước cả khi em xuất hiện. Vì thế nên đừng quá trẻ con mà đem tình yêu của chúng ta ra so sánh với tình bạn giữa anh và đám chúng nó. Căn bản là, không thể so sánh được đâu. Vậy nên anh hy vọng em thấy đám chiến hữu của chồng mình đủ-tốt để em tôn trọng. Và vài buổi cuối tuần nào đó anh cùng đám bạn rủ rê về nhà nhau nhậu là một việc bình thường hệt như em cùng những cô bạn thân hàng tuần đi shopping, vợ nhé! Chỉ cần em cho phép nhậu, anh hứa sẽ ngoan!

4. Anh đồng ý thi thoảng trong nhà mình sẽ có những lần lục đục. Chuyện bất đồng giữa vợ và chồng là không thể tránh khỏi. Có thể anh sẽ hơi to tiếng, hơi nóng nảy và nhất thời không kiềm chế để lắng nghe em. Nhưng đừng vội vã thu xếp quần áo rồi kéo vali về nhà mẹ. Em thừa biết là anh cần vợ, đúng không? Chúng ta có thể dẹp cơn giận xấu xí của mình vào gọn trong hộc tủ, rồi khi bình tĩnh trở lại sẽ cùng lắng nghe nhau.

Những điều này là những điều mong mỏi hết sức giản dị của một ông chồng rất bình thường. Anh biết, đối với vợ anh thì càng không phải là điều gì khó khăn. Vậy nên em ở đâu nhớ hồi âm lại cho anh bức thư tình ngọt ngào nhất mùa thu này nhé!

Nhớ và mong em nhiều!

Ký tên: Chồng tương lai của em.

Zen

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao em không thử yêu một lần?

Tình yêu là gì mà ai cũng phải kiếm tìm mãi thế, nó có ngọt không, hay là đắng ngắt nhỉ? Thật là lạ, hàng ngày hàng giờ, thế gian vẫn cứ yêu nhau như thế. Người ta khóc cười vì nó, rồi đến...

Xem thêm