Nội dung

Đôi khi anh hay tự hỏi có khi nào tình đầu sẽ là tình cuối?

Đến giờ anh vẫn chưa có câu trả lời dù trái tim đã từng đi qua thương nhớ nơi được gọi là em – mối tình đầu.

Người ta gọi em là mối tình đầu thì chắc hẳn sẽ có mối tình thứ hai, mối tình thứ ba,…. mối tình cuối cùng. Vậy thì mối tình đầu luôn là tình dở dang, là nhức nhối . Niềm vui thì dễ quên nhưng nỗi đau thì còn day dứt mãi, ai có thể quên được lần đầu trái tim biết nhói bởi một người chẳng thân quen.

Thư gửi mối tình đầu nếu một ngày chúng ta sẽ lại yêu

Người ta gọi em là tình đầu bởi em là rung động đầu đời. Mọị thứ đều lạ lẫm với trái tim lần đầu tiên loạn nhịp. Lần đầu tiên biết dành hết tâm trí cho một ai đó , lần đầu tiên biết bối rối, biết nhung nhớ, biết ngượng ngùng , biết thất vọng để rồi cả những lần đầu tiên vì trái tim khờ dại và ngây ngô để chia tay tình đầu bằng những lý do chẳng đáng có.

Tình đầu có thể bắt đầu bằng một tin nhắn và kết thúc bằng một tin nhắn. Tình đầu mỏng manh và nguyên sơ đến độ có thể qua rồi mà chưa một lần nắm chặt tay nhau.

Người ta gọi em là tình đầu bởi em là tình đẹp nhất. Là mối tình trong sáng, vẹn nguyên của cả con tim. Là không tính toán, không suy nghĩ thiệt hơn. Là cả sự chân tình trong những món quà tự tay làm ra dành tặng nhau. Là cái nắm tay rụt rè khi gần cạnh. Tất cả đều trọn vẹn yêu thương dành cho ai đó. Dù có chia tay thì tình đầu vẫn là đẹp nhất với cảm xúc của chính ta, khi mọi thứ đều mới bắt đầu. Sẽ là dấu ấn quan trọng trong sự trưởng thành của mỗi người.

Người ta gọi em là tình đầu bởi còn có tình sau. Anh chỉ sợ sau em, tình yêu không còn toàn vẹn. Sẽ không còn những vụng dại, ngây ngô, không còn yêu thương trọn vẹn, mà thay vào đó là con tim sợ bị tổn thương lần nữa. Lúc này con tim sẽ cẩn trọng hơn khi yêu, là tính toán, là sự an toàn. Tình đầu sẽ làm mất đi sự toàn vẹn của con tim.

Thư gửi mối tình đầu nếu một ngày chúng ta sẽ lại yêu

Nếu tình đầu là tình cuối thì mọi thứ sẽ thật tuyệt vời. Vẫn những cảm xúc trọn vẹn khi mới yêu đến cuộc sống sau này được nhường dần cho lý trí.

 Nếu tình đầu cũng là tình cuối nhưng rồi lại có mối tình thứ hai, thứ ba chen giữa thì còn trọn vẹn biết bao. Con tim sẽ đi một vòng cảm xúc và em sẽ trải nghiệm đủ mọi hương vị của tình yêu. Vẫn phút ban đầu bối rồi, rồi em nhận ra tình yêu chẳng màu hồng như trong phim Hàn Quốc, rồi lại nguyên vẹn như lúc mới bắt đầu. Em biết không lúc này người ta gọi là “Trái Đất tròn nên những người yêu nhau sẽ trở về lại bên nhau”, mà đó còn gọi là định mệnh. 

Thư gửi mối tình đầu nếu một ngày chúng ta sẽ lại yêu

Dù có vô vàn lý do để chia tay hay có trải qua bao nhiêu mối tình, thì tình đầu vẫn là trang đầu tiên để bắt đầu cho cuốn nhật ký tình yêu cuộc đời.

Nếu tình yêu như một bản nhạc thì tình yêu đầu chính là khóa son cho cả bản nhạc này.

“Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đằm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.” 

Dù mai đây, ai đưa em đi đến cuối cuộc đời thì một phần trong tôi luôn yêu em.

"Nếu một ngày chúng ta sẽ lại yêu.Thì hãy yêu nhau chứ đừng yêu người khác". 

Yêu em, mối tình đầu!

Tung Ken

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm