Nội dung

Thư gửi chồng tương lai của em

Chồng tương lai thân mến!

Hôm nay là tối Chủ nhật, em vừa trải qua 7 ngày khủng khiếp trong tuần vật lộn với đống bài vở như muốn đè bẹp thân hình (không nhỏ bé cho lắm) của em. Lẽ ra giờ này các cô gái khác đang ngồi lên kế hoạch để đi chơi với người yêu. Nhưng mà em thì lại ép ây anh ạ. Anh có hiểu là con gái ở tuổi này mà ép ây thì sẽ sốt ruột đến thế nào không?

Cũng chính vì không có người yêu để mà lên kế hoạch đi chơi nên em đành ngồi viết tâm thư cho anh, người mà một vài năm nữa sẽ là chồng của em.

Không biết bây giờ anh có đang tự kỉ giống em không? Hay lại đang tốn công sức và tiền bạc đi yêu người khác. Anh nên để dành những thứ đó cho em thì hơn, anh ạ. Vì đến khi em tìm ra anh, anh chắc chắn sẽ phải đền bù những tổn thất mà em đã phải chịu trong thời gian anh chưa xuất hiện. Thế nên nếu anh là người biết tính toán, anh nên tới sớm hơn một chút.

Em thì cũng không có yêu cầu gì nhiều với anh đâu. Chỉ cần anh yêu em nhiều thật nhiều thật nhiều, đối xử với em chiều thật chiều thật chiều, và đừng rời xa em vì đứa khác. Nếu thế thì em sẽ ngoan thật ngoan thật ngoan, và nghe lời anh nữa. À, ngoài ra thì anh cũng nên cao một chút, vai rộng một chút, thông minh nhiều chút, có trách nhiệm một chút, hài hước một chút, đáng yêu một chút và một chút chút những thứ một chút nữa em sẽ gửi anh file đính kèm sau. Đấy, chỉ có thế thôi. Chồng em hẳn là sẽ giỏi giang nên mấy việc cỏn con này chẳng đáng gì anh nhỉ.

Em thì không xinh cho lắm nhưng cũng hơi ghê gớm một chút, nói hơi nhiều một chút, hậu đậu một chút, ương bướng một chút và hâm đơ một chút. Chắc anh sẽ thích người như em, mà có không thích thì rồi cũng phải thích thôi. Nên là ngoài những tiêu chuẩn ở trên thì anh cũng cần phải kiên nhẫn và bao dung hơi nhiều chút nhé anh.

Bây giờ là tháng 10. Tháng 12 trời bắt đầu lạnh rồi, em cho anh 2 tháng để xuất hiện trong đời em đấy. 2 tháng là còn quá nhiều ấy chứ. Anh hãy hứa là anh sẽ đến nhé, được không? Bât mí với anh là anh có muốn nói "Không" cũng không được chấp nhận đâu.

Nếu những điều trên đã làm anh quá sợ, thì đừng vội chạy mà hãy cố gắng đọc nốt những dòng dưới đây. Anh có thể bừa bộn một chút, lạnh lùng một chút, lười biếng một chút, em vẫn sẽ yêu anh. Và vì yêu anh, em sẽ cố gắng để dịu dàng một chút, nói ít đi một chút, khéo léo hơn một chút, nhẫn nhịn hơn một chút và bớt nói câu một chút. Với điều kiện là anh phải CHIỀU em!

Thư cũng đã dài rồi, em dừng bút nghe anh. Chờ tin anh!

Ngọc Huyền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm