Nội dung
Thời trang nắng cho mùa hè

Mẫu thiết kế sẽ được giới thiệu trong chương trình.

Các nhà thiết kế trẻ sẽ giới thiệu 150 mẫu thiết kế mới nhất của mình. Những tia nắng là bộ sưu tập của Nhật Huy, với những mẫu thiết kế được xây dựng trên nền chất liệu sợi cotton pha kim tuyến, lụa, voan, với 2 gam màu kem và vàng làm chủ đạo. Nhật Minh cũng sẽ trình làng 30 mẫu thiết kế với chất liệu thun, cotton, satin... lấy ý tưởng từ những cô gái của thập niên 70 trong trang phục nhẹ nhàng nữ tính.

Thời trang nắng cho mùa hè

 

Nhà thiết kế Anh Nghi mang đến bộ sưu tập Ngày mới có vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại, xen lẫn những đường lượn duyên dáng, gam màu nhẹ nhàng thanh thoát. Qua bộ sưu tập, anh gửi gắm thông điệp: "Mỗi ngày đi qua đều không giống nhau và với tuổi trẻ thì ngày hôm sau luôn mới hơn ngày hôm trước và khác ngày mai". Còn Hoài Sang và Quốc Bình mang đến hai bộ sưu tập đơn giản, ngộ nghĩnh là Sự chuyển động và Cổ tích búp bê.

Chương trình này do Zen Plaza và Công ty Honda Việt Nam phối hợp tổ chức.

Thái An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo vest trẻ trung

Từ kiểu dáng cổ điển, nhà tạo mẫu Giorgio Armani đã cách điệu những chiếc áo vest trở nên độc đáo và hiện đại. Cổ áo được được thêm những đường bèo nhún hoặc đường viền xinh xắn mang đến cho phái đẹp vẻ quyến rũ và trẻ trung.

Xem thêm  

Claudia Schiffer vung tiền sửa nhà

Vì từng là mục tiêu đe doạ và tấn công của một số người hâm mộ quá khích, siêu mẫu người Đức cùng chồng, đạo diễn Matthew Vaughn, quyết định dành 2,5 triệu USD để sửa sang lại căn hộ ở Las Vegas, kề bên khách sạn và sòng bạc Hard Rock.

Xem thêm  

Người đẹp Thảo Hương muốn tôn vinh văn hóa VN

"Nếu giành được vương miện cao quý, bên cạnh việc thực hiện những ước nguyện, tôi mong muốn đóng góp phần công sức nhỏ bé của mình để giúp đỡ trẻ em mồ côi, bệnh tật, nạn nhân của chất độc da cam ở VN", Nguyễn Thảo Hương tâm sự trước giờ sang Indonesia tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch ASEAN.

Xem thêm