Nội dung

Căn hộ của Claudia nằm trong khu chung cư do kiến trúc sư Chad Oppenhiem thiết kế. Những người sống trong toà nhà này nhận được quyền ưu đãi đặc biệt tại nhà hàng Nobu sang trọng và nhiều câu lạc bộ khác.

Claudia schiffer vung tiền sửa nhà

Siêu mẫu Claudia Schiffer.

Đầu năm nay, Claudia Schiffer cũng thuê một đội bảo vệ từng phục vụ trong quân ngũ để đảm bảo an toàn cho chồng và hai con, với giá 1.000 bảng một tuần.

Gia đình cô là mục tiêu của nhiều “chiến dịch tấn công” từ những người hâm mộ kỳ lạ. Năm 2004, một người Italy và một người Canada đã đột nhập vào nhà cô ở Anh. Sau đó, họ đã bị trục xuất khỏi xứ sở sương mù.

H.T. (theo Femalefirst)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người đẹp Thảo Hương muốn tôn vinh văn hóa VN

"Nếu giành được vương miện cao quý, bên cạnh việc thực hiện những ước nguyện, tôi mong muốn đóng góp phần công sức nhỏ bé của mình để giúp đỡ trẻ em mồ côi, bệnh tật, nạn nhân của chất độc da cam ở VN", Nguyễn Thảo Hương tâm sự trước giờ sang Indonesia tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch ASEAN.

Xem thêm  

Thân Thúy Hà - ‘người mẫu nhân dân’

"Nỗi nhọc nhằn, nghèo khó cứ mãi quanh quẩn gia đình làm tôi buồn lắm. Giọt nước mắt ngày xưa mặn chát như xát muối vào lòng, luôn nhắc nhở tôi rằng, cần làm điều gì đó giúp gia đình thoát khỏi cảnh này", người mẫu Thân Thúy Hà tâm sự.

Xem thêm  

Đoàn Thị Kim Hồng cố gắng xứng đáng là thí sinh VN

Lần đầu tiên tham dự cuộc thi Mrs World, chị Đoàn Thị Kim Hồng đã chiếm được cảm tình của khán giả và các hoa hậu nước bạn, đoạt giải Hoa hậu được mến mộ. Phần thưởng của chị là một viên rubi trị giá 5.000 USD và một chuyến du lịch Mỹ, đồng thời là khách mời danh dự tại cuộc thi năm sau.

Xem thêm