Nội dung
Jude law và sienna miller - cặp đôi mặc đẹp nhất

Jude Law và Sienna Miller.

Những người được tuyên dương đều tỏ ra khiêm tốn. Jude Law ngượng nghịu khi biết mình đứng đầu danh sách. Anh tự nhận trang phục của mình trông như một “ông giáo luộm thuộm”. Còn Sienna Miller - vị hôn thê của anh, người ngưỡng mộ phong cách thời trang của Jimi Hendrix và Jim Morrison - cho rằng, trang phục của cô trông đồng bóng và phong cách không ổn định, tuỳ thuộc vào tâm trạng.

Theo danh sách này, các ngôi sao đến từ nước Anh vẫn dẫn đầu thế giới thời trang và tiếp tục tạo ra xu hướng cho thế giới. Chuyên gia thời trang Richard Gray nói: “Tôi nghĩ rằng thời trang Anh đang có ảnh hưởng lớn. Kate Moss và Sienna Miller liên tục xuất hiện trên trang bìa các tạp chí và là gương mặt quen thuộc của mục buôn chuyện".

Trong danh sách còn có Charlie Watts (tay trống 63 tuổi của ban nhạc Rolling Stone), ca sĩ Outkast, Carine Roitfeld (Tổng biên tập tạp chí Vogue của Pháp) và Jemima Khan (bồ của tài tử Hugh Grant). Diễn viên George Clooney lần thứ hai có tên trong danh sách.

Người dẫn chương trình nổi tiếng trên truyền hình Mỹ, Oprah Winfrey, vượt qua các quý cô để đứng vị trí hàng đầu nhờ cách phục trang “cổ điển, toát lên vẻ hài hước và dễ chịu”. Cô nói: “Bí quyết của sự quyến rũ không phải là những thứ lộng lẫy trên người mà là cách làm cho trang phục sống động như con người”.

10 quý bà mặc đẹp nhất:

Oprah Winfrey (MC)

Hoàng hậu Rania (Jordan)

Sofia Coppola (Đạo diễn)

Kate Moss (Người mẫu)

Alba Clemente (Vợ hoạ sĩ người Italy, Francesco Clemente)

Jemima Khan (Người yêu của Hugh Grant)

Sienna Miller (Diễn viên)

Carine Roitfeld (Tổng biên tập tạp chí Vogue, Pháp)

Vanessa và Victoria Traina (con gái nhà văn Danielle Steel)

Connie Wald (Hướng dẫn viên)

10 quý ông mặc đẹp nhất:

Jude Law (Diễn viên)

Andre 3000 Benjamin (Ca sĩ)

George Clooney (Diễn viên)

Anderson Cooper (Biên tập viên kênh CNN)

Charlie Watts (Tay trống của Rolling Stones)

Lapo Elkann (Chuyên gia xúc tiến thương hiệu xe hơi Fiat)

Charles Finch (Nhà sản xuất phim)

Bernard-Henri Levy (Nhà văn Pháp)

Wes Anderson (Đạo diễn)

Ogden Phipps (Thương gia)

H.T. (theo Femalefirst)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thân Thúy Hà - ‘người mẫu nhân dân’

"Nỗi nhọc nhằn, nghèo khó cứ mãi quanh quẩn gia đình làm tôi buồn lắm. Giọt nước mắt ngày xưa mặn chát như xát muối vào lòng, luôn nhắc nhở tôi rằng, cần làm điều gì đó giúp gia đình thoát khỏi cảnh này", người mẫu Thân Thúy Hà tâm sự.

Xem thêm  

Đoàn Thị Kim Hồng cố gắng xứng đáng là thí sinh VN

Lần đầu tiên tham dự cuộc thi Mrs World, chị Đoàn Thị Kim Hồng đã chiếm được cảm tình của khán giả và các hoa hậu nước bạn, đoạt giải Hoa hậu được mến mộ. Phần thưởng của chị là một viên rubi trị giá 5.000 USD và một chuyến du lịch Mỹ, đồng thời là khách mời danh dự tại cuộc thi năm sau.

Xem thêm  

Tôn Hiếu Anh: ‘Nhiều người tiếc cho tôi’

Là cháu nội của danh y Tôn Thất Tùng, chính điều này đã tạo ra sức ép lớn khi Tôn Hiếu Anh quyết tâm theo đuổi niềm đam mê thời trang. Ở tuổi 28, Hiếu Anh đã có 2 bằng đào tạo về giảng viên thời trang tại trường Middlesex University và London Centre Fashion Studies.

Xem thêm  

Thời trang Oscar: Nữ tính và quyến rũ

Những chiếc váy sang trọng cùng vô số món đồ trang sức đáng giá một lần nữa chứng tỏ, thảm đỏ Oscar là sàn catwalk lớn nhất thế giới. Các ngôi sao đã mang đến vẻ lộng lẫy cho bữa tiệc điện ảnh được mong chờ nhất trong năm.

Xem thêm