Nội dung

- Danh hiệu của chị được bình chọn như thế nào?

- Đây là giải thưởng do 50 thí sinh tham gia cuộc thi bình chọn, bỏ phiếu. Người có số phiếu cao nhất sẽ được ban giám khảo phỏng vấn trực tiếp trước khán giả. Sau đó, ban giám khảo trưng cầu ý kiến những người có mặt tại cuộc thi (khoảng gần 1.000 người) xem thí sinh đó có xứng đáng giành giải thưởng hay không. Tôi đã may mắn giành số phiếu cao nhất.

Đoàn thị kim hồng cố gắng xứng đáng là thí sinh vn

Chị Đoàn Thị Kim Hồng (bên phải ngoài cùng) và các thí sinh trong cuộc thi Mrs World.

- Trong số 20 môn thi bắt buộc, chị đã giành giải nhất môn leo núi, giải nhì môn cưỡi ngựa, chị đã ghi điểm ra sao?

- Môn thi leo núi khá nguy hiểm, đường đi cheo leo, 2 bên là vực thẳm, độ dài từ nơi xuất phát tới vạch đích khoảng 16 km. Nhiều thí sinh bỏ cuộc giữa chừng vì bị ngã và sợ gãy tay, gãy chân. Tôi cũng run lắm, nhưng vì quyết tâm phải làm được điều gì đó để xứng đáng là thí sinh VN nên đã về đích trước thí sinh đoạt giải nhì khoảng 5 phút. Riêng môn cưỡi ngựa, tôi thành công nhờ cậu con trai 7 tuổi. Thằng bé thích phi ngựa nước đại, mùa hè năm nào tôi cũng đưa cháu đi Đà Lạt cưỡi ngựa, vì sợ con ngã nên cũng phải cưỡi cùng mặc dù rất sợ... nhưng bây giờ thì quen rồi.

- Chị chuẩn bị trang phục cho cuộc thi gồm những gì?

- Tôi mang đi hơn 60 bộ trang phục của 5 nhà thiết kế trong nước gồm áo dài, áo dạ hội, trang phục thể thao, trang phục hằng ngày. Riêng trong đêm thi chính thức, tôi mặc áo dài của nhà thiết kế Sĩ Hoàng, trang phục dạ hội của nhà thiết kế Ánh Linh.

- Vừa về nước đã có một đạo diễn mời chị đóng phim, chị nghĩ sao?

- Nếu vai diễn đó phù hợp, thời gian đóng phim không ảnh hưởng tới công việc nhiều thì tôi sẽ nhận lời.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tôn Hiếu Anh: ‘Nhiều người tiếc cho tôi’

Là cháu nội của danh y Tôn Thất Tùng, chính điều này đã tạo ra sức ép lớn khi Tôn Hiếu Anh quyết tâm theo đuổi niềm đam mê thời trang. Ở tuổi 28, Hiếu Anh đã có 2 bằng đào tạo về giảng viên thời trang tại trường Middlesex University và London Centre Fashion Studies.

Xem thêm  

Thời trang Oscar: Nữ tính và quyến rũ

Những chiếc váy sang trọng cùng vô số món đồ trang sức đáng giá một lần nữa chứng tỏ, thảm đỏ Oscar là sàn catwalk lớn nhất thế giới. Các ngôi sao đã mang đến vẻ lộng lẫy cho bữa tiệc điện ảnh được mong chờ nhất trong năm.

Xem thêm  

Người mẫu Jordan lại có bầu

Cô gái bốc lửa người Anh đang mang trong mình đứa con với chồng chưa cưới là ca sĩ Peter Andre. Mong chờ sự ra đời của em bé, song đôi uyên ương vẫn rất lo lắng.

Xem thêm