Nội dung

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc được phen "mắt tròn mắt dẹt" trước sở thích kỳ quặc của một cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, ưa nhìn. Cụ thể, cô gái chưa được xác định danh tính này đặc biệt thích nuôi lông lách rậm và đen. 

Thiếu nữ xinh đẹp gây sốc với sở thích lông lá

Cô gái liên tục mặc áo sát nách và chụp ảnh tự sướng đăng lên mạng xã hội

Không chỉ dừng lại ở sở thích cá nhân, cô gái được đánh giá sở hữu khuôn mặt hài hòa, vóc dáng nhỏ nhắn còn tự hào về điều khác biệt này và liên tục mặc áo sát nách, chụp ảnh "tự sướng". 

Những bức ảnh của cô gái này nhận được nhiều bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng Trung Quốc, phần đa đều chung cảm giác sốc và choáng, nặng nề hơn là "không chấp nhận nổi". 

"Chẳng biết do sở thích hay muốn chơi nổi mà lại để phần nách rậm lông phản cảm như vậy", "thật phí hoài đi khuôn mặt xinh đẹp, đáng yêu", "khiếp quá" chỉ là một số ý kiến về các bức ảnh của cô gái này. 

Được biết, đây không phải trường hợp duy nhất gây chú ý với sở thích nuôi lông nách, trước đó cũng rất nhiều cô gái ồn ào khi khoe vùng nách rậm lông. Thậm chí, thời gian gần đấy phái đẹp Mỹ còn lăng xê trào lưu nhuộm lông nách và chúng cũng lan tỏa đến khu vực châu Á.

Thiếu nữ xinh đẹp gây sốc với sở thích lông lá

Cô gái chưa xác định được danh tính sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, thân hình nhỏ nhắn nhưng lại gây sốc với sở thích kỳ quặc

Thiếu nữ xinh đẹp gây sốc với sở thích lông lá

Thiếu nữ xinh đẹp gây sốc với sở thích lông lá

Nhiều người vẫn "khó nuốt nổi" sở thích nuôi lông nách rậm rạp của phái đẹp

Thiếu nữ xinh đẹp gây sốc với sở thích lông lá

Thiếu nữ xinh đẹp gây sốc với sở thích lông lá

"Thật phí hoài khuôn mặt xinh đẹp, dễ thương" là một bình luận của cư dân mạng về sở thích của cô gái này

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm