Nội dung

Dawn Yang là một hot girl, hot blogger nổi tiếng tại đảo quốc sư tử Singapore. Dawn Yang rất được phái mạnh hâm mộ bởi vẻ đẹp của cô là pha trộn giữa ngọt ngào và nét gợi cảm, quyên rũ. Dawn có gương mặt rất xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Cô quảng cáo cho khác nhiều thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp, tuy nhiên hot girl này chưa bao giờ thừa nhận mình từng "dao kéo" để có được nhan sắc như hiện tại. 

Lộ ảnh cũ kém xinh của hot girl sexy nhất singapore

Hot girl Dawn Yang (hiện tại)

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã tìm thấy khá nhiều bức ảnh cũ từ thời đi học của Dawn Yang. Việc này làm dấy lên nghi vấn hot girl kiêm hot blogger nổi tiếng bậc nhất Singapore này đã từng nhờ cậy tới phẫu thuật thẩm mỹ để cải tạo diện mạo.

Những bức ảnh trong quá khứ cho thấy Dawn từng có nhan sắc dưới trung bình với khuôn mặt thô, cằm vuông và lẹm, mũi to, cánh mũi dày, đôi mắt cũng lờ đờ với phần bọng mắt lớn. Phong cách của cô cũng không được sexy và sang trọng như hiện tại. Trông Dawn Yang lúc đó không hề nổi bật và giống như mọi cô gái mà bạn thấy ở khắp nơi. 

Trang mạng PlastyTalk đã khẳng định Dawn Yang có can thiệp thẩm mỹ. Họ cho rằng sự khác biệt lớn nhất của cô nằng ở phần mắt, mũi, cằm, hàm và làn da. Sau khi nâng và sửa cánh mũi, chỉnh lại mắt 2 mí, gọt hàm và dưỡng da trắng mịn, Dawn Yang đã có diện mạo xinh đẹp bất ngờ. 

Lộ ảnh cũ kém xinh của hot girl sexy nhất singapore

Lộ ảnh cũ kém xinh của hot girl sexy nhất singapore

Lộ ảnh cũ kém xinh của hot girl sexy nhất singapore

Lộ ảnh cũ kém xinh của hot girl sexy nhất singapore

Những bức ảnh quá khứ đã tố việc Dwan Yang có can thiệp thẩm mỹ vào gương mặt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm