Nội dung

Kendall Jenner, em gái cùng cha khác mẹ của Kim Kardashian là một trong những thiếu nữ sành điệu và nổi tiếng nhất thế giới. Kendall Jenner sớm bước ra khỏi tầm ảnh hưởng của cô chị Kim "siêu vòng 3" nhờ vẻ ngoài thanh cao khác hẳn mới mô tuýp đẹp sexy, bốc lửa của nhà Kardashian. Cô hiện là người mẫu  có lượng fan trên mạng xã hội đông đảo nhất (32 triệu fan trên Instagram, 22 triệu theo dõi trên Twitter, 8 triệu người hâm mộ trên facebook).

Vẻ đẹp triệu người mê của hot girl số 1 hollywood

Kendall Jenner

Với gương mặt thiên thần và thân hình thon thả, nuột nà, Kendall Jenner tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu cô xuất hiện, dù là trên sàn diễn thời trang, sự kiện hay ngoài đường phố. Nữ người mẫu tuy mới chỉ 19 tuổi nhưng rất có ý thức chăm chút cho vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong. Cô là người cực kỳ khắt khe trong việc giữ gìn nhan sắc và đặc biệt thích khám phá những phương thức dưỡng nhan thời thượng, mới mẻ nhất. Gigi Hadid, đồng nghiệp và cũng là người bạn thân nhất của Kendall cho biết em gái của Kim Kardashian rất chịu khó  và khó tính trong chuyện làm đẹp, đặc biệt là bước dưỡng da.

Kendall có làn da không tì vết, trắng mịn và mượt mà. Cô học được cách chăm sóc da từ các chị gái của mình, trong đó quan trọng nhất là các lưu ý sử dụng kem chống nắng cẩn thận mỗi ngày, không chạm tay lên mặt bởi điều này có thể gây mụn, phải rửa sạch tay và mọi dụng cụ trước khi chạm vào da mặt, uống thật nhiều nước. 

Vẻ đẹp triệu người mê của hot girl số 1 hollywood

Cô có làn da mượt mà

Để tránh làm tổn thương da, Kendall Jenner luôn rửa mặt nhẹ nhàng nhưng kỹ lưỡng. Da cô sau khi rửa phải luôn đảm bảo sạch hoàn hảo, tạo bức nền tốt cho bước dưỡng da tiếp theo. Kendall luôn cảnh giác với mụn. Cô tìm hiểu và luôn nhận biết rằng mụn cũng là một dấu hiệu báo hiệu sức khỏe của chúng ta có vấn đề. Kendall giải thích khuôn mặt của con người như một tấm bản đồ và mụn mọc ở các vị trí sẽ tương ứng với trục trặccủa hệ bài tiết, nội tiết, dạ dày, gan của chúng ta.

Để đẹp thực sự từ bên trong, Kendall Jenner thường xuyên thanh lọc, thải độc tố cho cơ thể. Việc đầu tiên khi cô ngủ dậy là uống ngay một tách trà thải độc. Mỗi ngày cô uống 12 tách để da đẹp, dáng thon. Loại trà Kendall thường dùng là trà xanh và cỏ tranh, trà bồ công anh. 

Vẻ đẹp triệu người mê của hot girl số 1 hollywood

Cô thường tự trang điểm bởi biết thế mạnh gương mặt mình

Kendall Jenner có khả năng tự trang điểm cho chính mình. Cô biết rõ thế mạnh trên gương mặt và tô vẽ chúng thật hoàn hảo. Cô chia sẻ mình được đi học trang điểm từ khi còn niên thiếu và các giáo viên đều khuyên rằng đơn giản là hoàn hảo. Đó là bài học trang điểm đầu tiên của người đẹp. 

Kendall Jenner không thực sự là tín đồ của phòng gym. Cô vốn có cơ địa thon thả và không cần quá cố gắng để có được thân hình như hiện tại. Có lần người đẹp bỏ quên tập luyện cả tháng trời và thường xuyên ăn nhiều đồ ăn dễ béo như pizza. Tuy nhiên Kendall khá thích chạy bộ và cô cho rằng đây là cách dễ dàng để đốt cháy calo. Đồng thời người đẹp cũng ngủ nhiều để lấy lại năng lượng, thư giãn cơ thể, giúp mắt giảm quầng thâm và da tươi tắn hơn. 

Vẻ đẹp triệu người mê của hot girl số 1 hollywood

Vẻ đẹp triệu người mê của hot girl số 1 hollywood

Vóc dáng thon thả của Kendall Jenner khiến bao người thầm ngưỡng mộ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm