Nội dung

Siêu mẫu miranda kerr nổi bật trong làng người chân dài nhờ vẻ đẹp trẻ trung như đôi mươi dù đã 32 tuổi, thân hình vô cùng săn chắc, thon thả và khuôn mặt ngọt ngào, nữ tính. Mặc dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng Miranda Kerr, người từng được bình chọn là "thiên thần có đôi chân đẹp nhất Victoria's Secret" vẫn giữ được vóc dáng hoàn mỹ. Tất cả đều là nhờ vào những thói quen ăn uống, sinh hoạt, tập luyện điều độ rất khoa học của cô.

Bí mật giản đơn sau vóc dáng gợi cảm của miranda kerr

Vóc dáng hoàn mỹ của người đẹp Úc

Trong lần chia sẻ mới nhất với tạp chí Your Fitness, Miranda Kerr cho biết việc giữ gìn vóc dáng gọn gàng có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của cô. Người đẹp luôn ý thức tập luyện ngay từ khi còn rất trẻ. 

Mỗi ngày cô đều dành ra tối thiểu nửa giờ để tập yoga. Yoga là bộ môn thể dục được Miranda yêu thích nhất. 

"Tôi tập yoga đã 12 năm. Tôi thích những tác dụng bên ngoài và tác dụng tinh thần mà nó đem lại cho cơ thể. Tôi cũng thường tập thể dục thẩm mỹ nhưng yoga thực sự hiệu quả với tôi, chúng đem lại sự dẻo dai và sức mạnh", - Miranda tiết lộ. 

Bí mật giản đơn sau vóc dáng gợi cảm của miranda kerr

Cô rất chăm chỉ tập thể dục để giữ sắc vóc

Sau khi tập yoga cô tập Pilates và một vài bài tập nặng như tập tạ và tập cùng dây đàn hồi để giúp cho các cơ bắp được săn chắc. 

Tuy nhiên tập mãi một vài bộ môn sẽ gây chán nản và ảnh hưởng tới tinh thần luyện tập. Thinhr thoảng Miranda Kerr trộn các bài tập này với bài tập đôi cùng con trai. Chẳng hạn như xen kẽ cùng tập yoga cô sẽ đi bộ và đạp xe cùng bé Flynn.

Cơ thể tuyệt đẹp của Miranda Kerr cũng là kết quả của chế độ ăn lành mạnh. Cô thích ăn vặt nhưng là ăn những món tốt cho sức khỏe và dễ dàng chuyển hóa như hoa quả tươi, các loại hạt và ngũ sốc rang, sấy. Miranda mang theo những thứ này và nhấm nháp khi thấy đói. 

Bí mật giản đơn sau vóc dáng gợi cảm của miranda kerr

Vẻ đẹp trẻ trung của cựu thiên thần nội y 

Mỗi ngày thức giấc cô ăn hoa quả tươi, lòng trắng trứng với quả bơ tươi và yến mạch. 

Cũng giống như siêu mẫu Úc Elle Mcpherson, Miranda Kerr giữ cơ thể trẻ trung, không lão hóa bằng một loại nước akaline giàu kiềm. Mỗi ngày cô uống từ 2 tới 3 lít nước giàu kiềm để cung cấp đủ độ ẩm cho cơ thể. 

Miranda Kerr khẳng định với Your Fitness rằng chế độ dinh dưỡng lành mạnh là bí quyết của vẻ đẹp. Thỉnh thoảng con người thường ăn uống thiếu kiểm soát nhưng đối với siêu mẫu Úc, cô luôn cố gắng tuân thủ chế độ ăn xanh, sạch, lành mạnh ở mọi lúc, mọi nơi. 

Bí mật giản đơn sau vóc dáng gợi cảm của miranda kerr

Hình ảnh mới nhất trong chiến dịch quảng cáo trang sức mà Miranda Kerr vừa tham gia

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm